09/09/2017 05:08 GMT+7

Điểm tin sáng 9-9: Hazard trở lại trận gặp Leicester

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Antonio Conte (Chelsea) xác nhận tiền vệ Eden Hazard đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Leicester City ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm nay (9-9).

Hazard (giữa) sẽ trở lại trong trận gặp Leicester đêm 9-9. Ảnh: GETTY IMAGES

Eden Hazard dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng hồi tháng 6 và đã không chơi trận nào cho Chelsea trong suốt 3 tháng qua. Tuy nhiên, sau thời gian nỗ lực điều trị, Hazard đã bình phục hoàn toàn và sẽ có trận đầu tiên cho Chelsea ở mùa giải năm nay khi đội bóng này đến làm khách trên sân Leicester City ở vòng 4 Premier League đêm nay.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Conte cho biết: “Hazard đã sẵn sàng và anh ấy sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận đấu với Leicester. Anh ấy tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua.  Hazard đã làm việc rất mạnh mẽ để trở lại và tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy”.

Tottenham mất Wanyama vài tuần

Victor Wanyama sẽ ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương đầu gối. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Tottenham cho biết tiền đạo Victor Wanyama đã dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện và phải xa sân cỏ vài tuần.

Sự vắng mặt của Victor Wanyama càng khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu bởi hàng tấn công của Tottenham đang thi đấu thiếu hiệu quả từ đầu giải. HLV Pochettino cho biết Wanyama sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 trận đấu sắp tới của Tottenham, trong đó có trận ra quân tại Champions League vào giữa tuần sau.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên