09/02/2017 05:26 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-2: Alaves vào chung kết Cúp nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 9-2, tiền vệ Edgar Antonio Mendez đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 82 sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp Alaves đá bại Celta Vigo 1-0 trên sân Estadio Mendizorroza và giành vé vào tranh chung kết Cúp nhà vua với Barcelona.

Niềm vui của Mendez (17) sau khi ghi bàn cho Alaves. Ảnh: Reuters

Trận này, Mendez được HLV Mauricio Pellegrino tung vào sân ở phút 79 thay cho Gaizka Toquero sau khi nhận thấy hàng tấn công Alaves thi đấu quá bế tắc. Và ngay sau khi có mặt, Mendez đã tỏa sáng với pha đột phá loại bỏ hết các hậu vệ Celta Vigo sau đường chuyền của Camarasa, rồi nhẹ nhàng tung cú dứt điểm chéo góc hạ nốt thủ môn Sergio Alvarez, ghi bàn thắng duy nhất cho Alaves.

Đối thủ của Alaves trong trận chung kết vào ngày 28-5 tới là Barcelona - đội bóng đã vượt qua Atletico Madrid với tỉ số chung cuộc 3-2 vào hôm 8-2.

Đá bại Derby, Leicester vào vòng 5 Cúp FA

Demarai Gray ăn mừng bàn nâng tỉ số 3-1 cho Leicester. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 9-2, ở trận đá lại vòng 4, Leicester City đã đá bại Derby County 3-1 trên sân King Power sau 120 phút và giành vé lọt tiếp vào vòng 5 Cúp FA.

Trận này, Leicester chơi không tốt và bị Derby County cầm chân 1-1 trong 90 phút. Tuy nhiên, khi bước vào hiệp phụ, hàng tấn công của Leicester đã lột xác và ghi liền hai bàn do công Onyinye Ndidi (95’), Demarai Gray (114’) để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1.

Đối thủ của Leicester ở vòng 5 là đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 2 (League one), Millwall.

Juventus mất Barzagli 3 tuần

Trung vệ Barzagli phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương đùi. Ảnh: Getty Images

HLV Massimiliano Allegri xác nhận trung vệ Andrea Barzagli đã gặp chấn thương đùi trong trận Juventus thắng Crotone 2-0 sáng 9-2 và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Trận này, Barzagli chỉ được HLV Allegri tung vào sân phút 78 sau khi Juventus đã có được 2 bàn thắng. Nhưng chỉ ít phút sau khi xuất hiện, Barzagli đã phải tập tễnh rời sân sau một pha va chạm mạnh với tiền đạo Crotone và phải xa sân cỏ 3 tuần.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên