08/04/2016 05:26 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-4: Kompany trở lại trận gặp PSG

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Manuel Pellegrini xác nhận trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bình phục chấn thương bắp chân và sẽ trở lại trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain (PSG) trên sân Etihad vào giữa tuần sau.

Trung vệ Vincent Kompany đã bình phục chấn thương. Ảnh: Reuters

Ở mùa giải năm nay, Kompany mới chơi Man City 13 trận vì thường xuyên bị tái phát chấn thương bắp chân. Trận đấu gần đây nhất Kompany chơi cho Man City là trận gặp Dynamo Kiev ở lượt về vòng 16 đội Champions League hôm 16-3, nhưng anh chỉ xuất hiện có 7 phút.

HLV Pellegrini cho biết hiện Kompany đã hồi phục hoàn toàn nhưng ông sẽ không mạo hiểm sử dụng anh trong trận gặp West Brom ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Whelan vắng mặt trận gặp Liverpool

Glenn Whelan sẽ vắng mặt trận đấu tiên của Stoke City ở mùa giải năm nay vì chấn thương lưng. Ảnh: Getty Images

HLV Mark Hughes (Stoke City) xác nhận tiền vệ Glenn Whelan sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Liverpool ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này vì chấn thương lưng.

Glenn Whelan, 32 tuổi, đang giữ kỷ lục là cầu thủ đá chính nhiều nhất của Stoke City khi có mặt đủ trong cả 32 trận của đội bóng này từ đầu mùa. HLV Mark Hughes cho biết Whelan đã bị một vết cắt ở lưng khi bước xuống xe và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

IAAF ra “tối hậu thư” cho điền kinh Kenya

Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) thông báo Kenya có thời hạn cuối đến ngày 2-5 để ban hành luật phòng chống doping mới cho phù hợp với qui tắc của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA), nếu không họ sẽ bị cấm thi đấu tại Olympic Rio 2016 vào mùa hè tới.

Đây là lần gia hạn thứ ba của IAAF cho điền kinh Kenya. Ở hai lần trước vào ngày 11-2 và 5-4, Keyna đều không đáp ứng được các yêu cầu của WADA. Nếu lần này Kenya tiếp tục thất bại trong cuộc sát hạch của WADA, họ sẽ bị IAAF cấm thi đấu dài hạn.

Kenya là quốc gia có thế mạnh ở các cự li chạy trung bình và dài. Nhưng từ năm 2011, đã có hơn 40 VĐV của Kenya không vượt qua được các cuộc kiểm tra doping của WADA.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên