07/04/2017 05:39 GMT+7

Điểm tin sáng 7-4: M.U gia hạn hợp đồng với Lingard

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 7-4 (giờ VN), CLB Manchester United (M.U) thông báo đã gia hạn hợp đồng 4 năm với cầu thủ chạy cánh người Anh Jesse Lingard để giữ chân anh ở lại Old Trafford cho đến năm 2021.

Lingard ký hợp đồng mới với M.U. Ảnh: MUFC.COM

Lingard (24 tuổi) gắn bó với M.U từ khi anh mới lên 7 bắt đầu gây ấn tượng ở đội hình 1 “quỷ đỏ” mùa trước dưới thời của HLV Louis Van Gaal.

Nổi bật nhất là màn trình diễn trong trận chung kết cúp FA trên sân Wembley khi anh ghi một bàn thắng đẹp mắt giúp M.U đá bại Crystal Palace 2-1 để lên ngôi vô địch.

Sau khi HLV Mourinho đến sân Old Traford, Lingard tiếp tục được trọng dụng và ngày càng trở thành một phần không thể thiếu của M.U.

Người đứng đầu Liên đoàn bơi lội Brazil bị bắt

Chủ tịch Liên đoàn bơi lội Brazil (CBDA) Coaracy Nunes. Ảnh: FOLHA

Ngày 6-4 (giờ Brazil), các công tố viên Brazil cho biết, cảnh sát nước này đã tiến hành bắt giữ chủ tịch Liên đoàn bơi lội Brazil (CBDA) Coaracy Nunes để phục vụ cuộc điều tra tham nhũng và rửa tiền lên đến 12,8 triệu USD.

Ông Nunes (78 tuổi) phụ trách CBDA từ năm 1988 là một trong 4 nhân vật cấp cao của cơ quan này bị bắt sau khi chính quyền Brazil mở chiến dịch chống tham nhũng nhắm vào CBDA từ năm 2015.

Valencia thắng nghẹt thở Celta Vigo 

Rạng sáng 7-4 (giờ VN), Valencia đã đá bại Celta Vigo 3-2 trên sân nhà ở vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Valencia giành trọn ba điểm nhờ bàn thắng quyết định của Carlos Soler ở phút 86. Trước đó, Gustavo Cabral đưa Celta Vigo vượt lên dẫn trước ở phút 16 nhưng Daniel Parejo (phút 38) và Munir El Haddadi (phút 67) đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Valencia dẫn ngược Celta Vigo 2-1. Đến phút 80, Iago Aspas cân bằng tỉ số 2-2 cho Celta Vigo trên chấm 11m.

Với chiến thắng này, Valencia có trong tay 36 điểm sau 30 vòng đấu, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng còn Celta Vigo đứng thứ 10 với 41 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Eibar thắng Las Palmas 3-1 trên sân nhà.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Jesse Lingard