05/02/2017 06:32 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-2: Trận Celta Vigo – Real Madrid bị hoãn vì bão

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cơn bão đang diễn ra những ngày qua ở thành phố Vigo đã khiến sân vận động Estadio Municipal de Balaidos – sân nhà của Celta Vigo bị hư hỏng một phần.

Tòa thị chính Vigo khảo sát sân Balaidos trước khi ra quyết định hoãn trận đấu. Ảnh: EPA

 

Điều này khiến tòa thị chính thành phố Vigo ra quyết định hoãn lại cuộc tiếp đón đội đầu bảng Real Madrid (R.M) của đội nhà ở vòng 21 Giải vô địch Tây Ban Nha. Theo lịch, trận đấu sẽ diễn ra lúc 2g45 rạng sáng ngày 6-2 (giờ VN).

Sức gió ở thành phố vùng Galicia hiện đang lên đến 85 dặm/giờ, và ông Abel Caballero – thị trưởng của Vigo chính thức thông báo với truyền thông vào rạng sáng ngày 5-2 về quyết định hoãn trận đấu. Hiện ban tổ chức Giải vô địch Tây Ban Nha chưa đưa ra giờ giấc mới cho trận đấu.

Burkino Faso giành hạng 3 CAN 2017

Các cầu thủ Burkina Faso vui mừng với chiến thắng. Ảnh: AFP

 

Rạng sáng 5-2 (giờ VN), Burkina Faso đã đánh bại Ghana với tỷ số 1-0 trong trận tranh hạng 3 Giải vô địch châu Phi (CAN) 2017.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho trận đấu là Alain Traore với pha lập công ở phút 89. Chiến thắng này mang lại cái kết đẹp cho Burkina Faso – đội bóng không hề được đánh giá cao ở CAN năm nay với một đội hình không có ngôi sao nào đáng kể.

Xét trong xuyên suốt lịch sử tham dự đấu trường này, đây là thành tích tốt thứ 2 của Burkina Faso sau kỳ tích giành ngôi á quân năm 2013.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên