04/03/2017 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-3: Bale bị cấm thi đấu hai trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ người Xứ Wales, Gareth Bale đã bị Ủy ban kỷ luật Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) cấm thi đấu hai trận vì nhận thẻ đỏ trong trận Real Madrid hòa Las Palmas 3-3 trên sân Bernabeu ở vòng 25 La Liga hôm 2-3.

Gareth Bale (áo trắng, thứ hai từ trái sang) nhận thẻ đỏ trong trận Real Madrid hòa Las Palmas 3-3 hôm 2-3. Ảnh: Getty Images

Gareth Bale mới trở lại thi đấu cho Real Madrid vào đầu tháng 2 sau ba tháng dưỡng thương. Ở trận đấu với Las Palmas, Gareth Bale đã bị trọng tài David Fernandez truất quyền thi đấu ở đầu hiệp 2 vì cố tình đẩy ngã tiền vệ Jonathan Viera sau khi bị cầu thủ này phản ứng vì pha phạm lỗi trước đó.

Với án treo giò này, Bale sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Eibar ở vòng 26 đêm nay (4-3) và trận đón tiếp Real Betis trên sân nhà vào ngày 12-3.

* Ở một diễn biến khác, HLV Zidane xác nhận ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Eibar đêm nay vì chấn thương. Ronaldo dính chấn thương cơ trong trận đấu với Las Palmas hôm 2-3 và hiện vẫn chưa thể tập luyện cùng các cầu thủ Real Madrid.

Mất Bale và cả Ronaldo, Real Madrid sẽ càng khó khăn trong việc giành lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona.

Ozil vắng mặt trận gặp Liverpool

Vắng Ozil là một tổn thất lớn cho Arsenal. Ảnh: Getty Images

CLB Arsenal nhận hung tin khi tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil bị cúm và không thể góp mặt trong trận đại chiến với Liverpool tại Anfield ở vòng 27 Premier League vào đêm nay (4-3).

HLV Wenger cho biết Ozil bị cúm từ hôm thứ tư (1-3) nhưng hiện vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Do bệnh khá nặng nên Ozil nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải làm khán giả trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich trên sân Emirates vào giữa tuần sau.

Ozil là chân chuyền số 1 của Arsenal ở mùa giải năm nay với 8 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Ngoài ra, Ozil cũng đã đóng góp cho Arsenal 9 bàn thắng. Vì thế, sự vắng mặt của Ozil sẽ khiến Arsenal càng gặp khó khăn trong việc kiếm điểm trên sân Anfield để giữ vững vị trí trong top 4.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên