03/08/2016 06:17 GMT+7

​Điểm tin sáng 3-8: Wawrinka rút khỏi Olympic 2016

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Quần vợt Thụy Sỹ tiếp tục chịu tổn thất nặng nề ở Olympic Rio 2016 sau khi tay vợt số 4 thế giới Stanislas Wawrinka thông báo không thể đến Brazil thi đấu vì chấn thương lưng.

Wawrinka là tay vợt hàng đầu tiếp theo rủ khỏi Olympic 2016. Ảnh: BBC
Wawrinka là tay vợt hàng đầu tiếp theo rủ khỏi Olympic 2016. Ảnh: BBC

Chấn thương lưng của Wawrinka trở nặng khi anh tham dự Giải quần vợt Rogers Cup 2016 tại Canada hồi tuần trước. Tại giải đấu này, Wawrinka dừng chân ở bán kết sau khi để thua tay vợt người Nhật Kei Nshikori.

Phát biểu sau khi tuyên bố rút khỏi Olympic, Wawrinka nói: “Không thể đến Brazil thi đấu là điều đáng buồn. Nhưng tôi chúc các VĐV Thụy Sỹ tham dự Olympic 2016 thi đấu thành công. Tôi sẽ cổ vũ cho họ từ xa”.

Trước Wawrinka, quần vợt Thụy Sỹ đã nhận tin không vui khi huyền thoại Roger Federer và tay vợt trẻ Belinda Bencic nói lời chia tay Olympic 2016 vì chấn thương.

Trận M.U – Everton được phát trực tiếp trên Facebook

Trang Facebook cá nhân của Rooney sẽ trực tiếp trận đấu giữa M.U và Everton. Ảnh: BBC
Trang Facebook cá nhân của Rooney sẽ trực tiếp trận đấu giữa M.U và Everton. Ảnh: BBC

Trận giao hữu giữa Manchester United (M.U) gặp Everton trên sân nhà Old Trafford diễn ra lúc 2g ngày 4-8 sẽ đi vào lịch sử khi trở thành trận đấu bóng đá đầu tiên được phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook.

Với việc phát trực tiếp trên Facebook, trận cầu này dự kiến sẽ phục vụ tất cả các khán giả sử dụng mạng xã hội Facebook trên toàn cầu. Hiện nay, trang fanpage của CLB M.U và trang cá nhân của Rooney thu hút sự theo dõi của khoảng 1,7 tỉ người.

Hai cầu thủ trẻ của CLB Maribor qua đời vì tai nạn giao thông

Không khí tang thương đã bao trùm lên CLB Maribor (Slovenia) trước thềm trận đấu với Aberdeen (Scotland) ở vòng loại Europa League khi 2 cầu thủ trẻ của họ là Damjan Marjanovic và Zoran Baljak qua đời vì tai nạn giao thông.

Trong một tuyên bố, CLB Maribor mô tả ngày 2-8 là “ngày của thảm kịch tồi tệ nhất” của CLB khi chứng kiến một lúc 2 ngôi sao ở đội trẻ ra đi vĩnh viễn.

LĐBĐ Thổ Nhĩ kỳ sa thải 94 quan chức, trọng tài

Người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ tụ tập ủng hộ Tổng thống Recep Tayyip Erdogan. Ảnh: YAHOO SPORTS
Người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ tụ tập ủng hộ Tổng thống Recep Tayyip Erdogan. Ảnh: YAHOO SPORTS

LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) không đưa ra lý do sa thải 94 quan chức nói trên nhưng một số nguồn tin khẳng định có liên quan tới việc đảo chính lật đổ Tổng thống Recep Tayyip Erdogan thất bại hồi tháng trước.

Theo AFP, tất cả các thành viên thuộc Ủy ban thường trực của TFF đã từ chức sau khi chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành “kiểm tra an ninh” để xem xét mối liên hệ giữa các thành viên TFF với phong trào Gulen – tổ chức được cho là cầm đầu vụ đảo chính. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên