31/07/2017 06:04 GMT+7

Điểm tin sáng 31-7: M.U thắng đậm Valerenga tại Na Uy

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 31-7 (giờ VN), Manchester United (M.U) đã đá bại đội bóng Na Uy Valerenga 3-0 trên sân khách trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Fellaini  (trái) là người ghi bàn mở tỉ số cho M.U. Ảnh: THE GUARDIAN

Sự vượt trội về đẳng cấp giúp M.U nắm quyền kiểm soát thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên phải đến phút 45, "quỷ đỏ" mới tìm được bàn mở tỉ số nhờ công của Marouane Fellaini sau cú đánh đầu chuẩn xác.

Cũng với pha đánh đầu ở phút 48, tân binh Romelu Lukaku ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Đến phút 71, sao trẻ Scott McTominay lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho M.U sau pha khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Mourinho sẽ hành quân đến Ireland để đá trận giao hữu cuối cùng gặp Sampdoria (ngày 3-8) trước khi bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid ngày 9-8 trên SVĐ Philip II (CH Macedonia).

Wozniacki thua trận chung kết thứ 5 trong năm 2017

Tay vợt Katerina Siniakova - người đánh bại Wozniacki trong trận chung kết Giải quần vợt Thụy Điển mở rộng 2017. Ảnh: TNNS

Rạng sáng 31-7 (giờ VN), tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki đã để thua tay vợt hạng 56 thế giới Katerina Siniakova (CH Czech) 0-2 (3-6, 4-6) ở chung kết Giải quần vợt Thụy Điển mở rộng 2017.

Đây là thất bại ở trận chung kết thứ năm của Caroline Wozniacki trong năm 2017 – một phong độ không thể tệ hơn. Riêng với Siniakova (21 tuổi), chức vô địch Giải quần vợt Thụy Điển mở rộng là danh hiệu thứ hai của cô sau khi lên ngôi ở Giải quần vợt Thâm Quyến (Trung Quốc) mở rộng hồi năm ngoái.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Caroline Wozniacki