02/09/2017 05:31 GMT+7

​Điểm tin sáng 2-9: Rooney bị buộc tội uống rượu khi lái xe

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney đang đối mặt với án phạt nặng khi bị cảnh sát bắt trong tình trạng lái xe sau khi đã uống rượu.

Rooney đối mặt với án phạt nặng vì lái xe sau khi đã uống rượu. Ảnh: REUTERS

Sự việc xảy ra hôm 1-9 khi chiếc xe Beetle màu đen của Rooney bị cảnh sát bắt trên đường Altrincham, ở Wilmslow (Manchester). Kết quả đo nồng độ cồn sau đó của cựu tiền đạo tuyển Anh đã vượt mức cho phép nhiều lần. Rooney sau đó đã được thả ra sau khi đóng tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, anh sẽ phải ra tòa vào ngày 18-9 tại Stockport, một ngày sau khi Everton đến làm khách trên sân Manchester United ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Wayne Rooney, 31 tuổi, mới trở lại thi đấu cho Everton vào tháng 7 vừa qua sau 13 năm khoác áo Manchester United. Trong 3 trận đầu ở mùa giải 2017-2018, Rooney đã đóng góp cho Everton 2 bàn thắng.

Adrien Silva gia nhập Leicester

Adrien Silva trong màu áo Sporting Lisbon. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ Adrien Silva đã chia tay Sporting Lisbon để chuyển sang đầu quân cho Leicester City với giá 22 triệu bảng.

Adrien Silva, 28 tuổi, đã chơi cho Sporting Lisbon 232 trận, ghi 38 bàn kể từ năm 2007. Adrien Silva được Leicester City mua về để thay cho vị trí của tiền vệ Danny Drinkwater đã gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, do vụ chuyển nhượng diễn ra sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa (1-9) nên Adrien Silva cần phải được FIFA thông qua mới có thể chuyển sang khoác áo Leicester City. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên