28/09/2017 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-9: Varane gia hạn hợp đồng với R.M

H.D - T.VĨ
H.D - T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid (R.M) thông báo trung vệ Raphael Varane đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Santiago Bernabeu đến mùa hè năm 2022.

Varane đã gia hạn hợp đồng với R.M đến năm 2022. Ảnh: REUTERS

Raphael Varane, 24 tuổi, gia nhập R.M vào năm 2011 từ Lens (Pháp) khi mới 18 tuổi. Sau 3 năm đầu liên tục phải ngồi dự bị, Varane hiện đã trở thành cầu thủ không thể thiếu ở hàng phòng ngự R.M, bên cạnh đội trưởng Sergio Ramos. Tính đến thời điểm hiện tại, Varane đã chơi cho R.M 117 trận và cùng đội bóng này đoạt 2 chức vô địch La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha) và 3 Champions League…

Varane là cầu thủ thứ tư được R.M gia hạn hợp đồng trong thời gian gần đây sau hậu vệ Marcelo, tiền vệ Isco và tiền đạo Karim Benzema.

Hemed bị treo giò 3 trận

Tiền đạo Hemed bị treo giò 3 trận. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo Tomer Hemed (Brighton) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực.

Tomer Hemed là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Brighton đá bại Newcastle 1-0 trên sân nhà ở vòng 6 Premier League vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, ở những phút cuối của trận đấu đó, Hemed đã có hành vi không đẹp khi cố tình giẫm lên chân tiền vệ DeAndre Yedlin trong một pha tranh bóng sau khi cầu thủ này ngã. Dù hành động của Hemed không bị trọng tài nhìn thấy, nhưng bị ống kính truyền hình ghi lại và tiền đạo này đã bị FA phạt sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu.

Muguruza vào tứ kết Giải quần vợt Vũ Hán mở rộng 2017

Muguruza trong trận thắng Linetten đêm 27-9. Ảnh: AFP

Ở vòng 3, tay  vợt số 1 thế giới Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) đã đánh bại đối thủ người Ba Lan Magda Linetten 2-1 (6-2, 1-6, 6-4).

Đối thủ tại tứ kết của Muguruza (23 tuổi) là nhà vô địch Giải quần vợt Pháp mở rộng 2017 Jelena Ostapenko (Latvia) - người đã vượt qua vòng 3 sau khi đánh bại đương kim vô địch Olympic Monica Puig (Puerto Rico) 2-1 (6-2, 3-6, 6-3).

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn bởi Ostapenko đang có phong độ ấn tượng khi giành đến 20 chiến thắng trong 23 trận gần nhất.

H.D - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên