27/10/2016 06:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-10: Kuznetsova vào bán kết WTA Finals 2016

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tay vợt xếp hạng 8 Svetlana Kuznetsova (Nga) đã trở thành người đầu tiên giành quyền lọt vào bán kết Giải quần vợt WTA Finals 2016 (diễn ra tại Singapore) sau khi đánh bại đối thủ xếp hạng 4 Karolina Pliskova với tỷ số 2-1 (3-6, 6-2, 7-6) khuya ngày 26-10 (giờ VN).

Kuznetsova vui mừng sau trận thắng Pliskova. Ảnh: REUTERS

Bị dẫn trước sau ván đấu đầu tiên nhưng Kuznetsova càng chơi càng mạnh mẽ và lội ngược dòng ngoạn mục để đoạt tấm vé đầu tiên vào bán kết chỉ sau 2 lượt đấu. Thật ra, Kuznetsova chỉ chính thức giành vé sau khi Agnieszka Radwanska đánh bại Garbine Muguruza 2-0 (7-6, 6-3) trong trận đấu còn lại của bảng Trắng.

Kết quả, Kuznetsova đã có 2 trận thắng, trong khi Radwanska và Pliskova có 1 còn Muguruza đã sớm bị loại sau 2 trận toàn thua. Bất kể kết quả lượt đấu cuối cùng với 2 cặp đấu Kuznetsova – Muguruza và Radwanska - Pliskova có tỷ số nào đi nữa thì tay vợt người Nga cũng sẽ giành quyền đi tiếp.

B.M nhẹ nhàng, Dortmund khó nhọc vào vòng 3 Cúp quốc gia Đức

Trong khi Bayern Munich (B.M) giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Augsburg thì Dortmund đã phải rất vất vả mới đánh bại được Union Berlin 3-0 trên loạt sút luân lưu (hòa nhau 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức) ở vòng 2 Cúp quốc gia Đức diễn ra rạng sáng 27-10 (giờ VN).

Dortmund khởi đầu trận đấu khá thuận lợi khi Michael Parensen đá phản lưới nhà giúp họ vươn lên dẫn trước ở phút 44. Đến phút 81, Steven Skrzybski bất ngờ gỡ hòa cho Berlin nhưng rồi đội bóng thủ đô vẫn không thể làm nên kỳ tích khi để thua 0-3 trong loạt sút luân lưu.

Trong khi đó ở trận thắng Augsburg, những người lập công cho B.M lần lượt là Philipp Lahm (phút 2), Julian Green (phút 42) và David Alaba (phút 90). Cầu thủ ghi bàn cho Augsburg là Ji Dong-Won (phút 68).

Đối thủ của Dortmund ở vòng 3 sẽ là Hertha BSC trong khi B.M chạm trán Wolfsburg.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên