24/03/2017 05:52 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-3: HLV Ranieri nhận giải thưởng đặc biệt

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV Leicester City, Claudio Ranieri sẽ được LĐBĐ Ý (FIGC) trao giải thưởng đặc biệt Panchina d'Oro (Băng ghế vàng) vào thứ hai tới (27-3) nhờ chiến công đưa Leicester City lên ngôi vô địch Premier League mùa giải vừa qua.

HLV Claudio Ranieri. Ảnh: Getty Images

HLV Claudio Ranieri đã bị Leicester City sa thải vào cuối tháng 2 vừa qua vì thành tích yếu kém của đội bóng ở mùa giải năm nay. Dù vậy, với những gì đã làm được cùng Leicester City ở mùa giải năm ngoái, ông vẫn được ca ngợi rất nhiều và được FIGC trao tặng giải thưởng “Băng ghế vàng” trong buổi lễ đặc biệt tại trụ sở FIGC vào thứ hai tới.

“Trong buổi lễ, một chiếc Benchmark vàng đặc biệt sẽ được trao cho Claudio Ranieri, nhân vật chính của cuộc hành trình phi thường của Leicester tại Premier League mùa giải vừa qua” - trích thông báo của FIGC cho biết.

Trước đó, cũng với chiến tích giúp Leicester City lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League, HLV Ranieri cũng đã đoạt giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm của BBC Sport và HLV xuất sắc nhất năm của FIFA.

“Hoàng đế” Beckenbauer bị thẩm vấn tại Thụy Sĩ

“Hoàng đế” Franz Beckenbauer. Ảnh: Getty Images

Hãng tin BBC cho biết “Hoàng đế” Franz Beckenbauer đã trải qua một cuộc thẩm vấn tại Thụy Sĩ vì liên quan đến nghi án tham nhũng trong quá trình xin đăng cai World Cup 2006 cho Đức.

“Hoàng đế” Beckenbauer là người đứng đầu Ủy ban xin đăng cai World Cup 2006 của Đức. Ông bị cáo buộc “gian lận và rửa tiền” sau khi bị phát hiện đã chi bí mật 6,7 triệu Euro cho FIFA vào năm 2005 để đổi lấy phiếu bầu giúp Đức giành quyền đăng cai World Cup 2006. Nhưng Beckenbauer đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan.

“Hôm nay (23-3), tôi được phỏng vấn trong một cuộc điều trần kéo dài của công tố viên Liên bang Thụy Sĩ. Tôi trả lời tất cả các câu hỏi họ đưa ra", Hãng tin BBC trích lời Beckenbauer.

Cùng bị điều tra với Beckenbauer còn có ba cựu quan chức của LĐBĐ Đức gồm: Wolfgang Niersbach, Theo Zwanziger và Horst Rudolf Schmidt.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên