22/06/2017 05:25 GMT+7

​Điểm tin sáng 22-6: Liverpool chiêu mộ thành công Salah

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Liverpool xác nhận đã đạt được thỏa thuận với AS Roma trong việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah (Ai Cập).

Mohamed Salah đã đồng ý gia nhập Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

Mohamed Salah, 25 tuổi, là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng năm nay nhằm tăng cường cho hàng tấn công. Theo Hãng BBC, hôm nay (22-6) Salah sẽ có mặt ở Liverpool để kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng 4 năm. Giá chuyển nhượng của Salah là 39 triệu euro.

Đây là lần thứ hai Salah thi đấu tại Anh. Ở lần đầu vào năm 2014, khi đang chơi cho Basel, Salah đã từ chối Liverpool để đầu quân cho Chelsea 11 triệu bảng. Tuy nhiên, Salah đã không giành được vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge và bị đem cho nhiều đội bóng mượn, trước khi được Chelsea bán đứt cho AS Roma vào mùa hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng.

Di Maria đồng ý nộp phạt

Di Maria thời còn khoác áo Real Madrid. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu tiền vệ Real Madrid, Angel di Maria (Argentina) đã đồng ý nộp phạt 2 triệu euro để giải quyết vụ kiện trốn thuế tại Tây Ban Nha.

Di Maria bị cáo buộc trốn thuế 1,3 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh trong năm 2012-2013 khi anh khoác áo Real Madrid. Dù hiện đã chuyển sang thi đấu cho Paris St-Germain, nhưng để tránh rắc rối về sau, Di Maria đã đồng ý nộp phạt 2 triệu euro để giải quyết vụ việc.

Di Maria là một trong nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới bị cáo buộc trốn thuế khi thi đấu tại Tây Ban Nha. Trước Di Maria, hai đồng đội của anh tại tuyển Argentina là Javier Mascherano và Lionel Messi cũng đã bị phạt tù vì tội trốn thuế tại Barcelona. Mới nhất là Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho nhưng cả hai đều một mực phủ nhận việc trốn thuế.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên