22/03/2016 05:26 GMT+7

​Điểm tin sáng 22-3: HLV De Boer chấn thương nặng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Ajax đang lo "sốt vó" khi HLV Frank de Boer gặp chấn thương nặng sau trận đấu với PSV Eindhoven (20-3) và có thể vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

HLV De Boer. Ảnh: BBC

CLB Ajax cho biết HLV De Boer đã bị đứt gân Achilles trong buổi tập thư giãn vào hôm qua (21-3) và phải tiến hành phẫu thuật gấp ngay trong hôm nay (22-3). Chưa biết HLV De Boer phải vắng mặt bao lâu, nhưng nếu ông không sớm trở lại, Ajax sẽ gặp khó trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với PSV Eindhoven.

Sau chiến thắng 2-0 trước PSV Eindhoven, Ajax đã vươn lên dẫn đầu Giải vô địch Hà Lan với 68 điểm (28 trận), nhiều hơn PSV Eindhoven hai điểm khi giải còn 6 vòng đấu nữa kết thúc.

Heaton thay Joe Hart ở tuyển Anh

Thủ môn Tom Heaton. Ảnh: Getty Images

HLV Roy Hodgson đã cho gọi bổ sung thủ môn Tom Heaton (Burnley) để thay cho vị trí của thủ môn Joe Hart bị chấn thương.

Joe Hart gặp chấn thương bắp chân trong trận Manchester City (M.C) thua Manchester United (M.U) 0-1 trên sân Etihad hôm 20-3 và buộc phải rút lui khỏi hai trận giao hữu với Đức (27-3) và Hà Lan (30-3).

Tương tự Joe Hart, tiền vệ Raheem Sterling cũng đã phải rút lui khỏi tuyển Anh do gặp chấn thương háng trong trận thua M.U và phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Atletico Madrid khủng hoảng hàng phòng ngự

Hậu vệ Gimenez phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương gân khoeo. Ảnh: Getty Images

CLB Atletico Madrid xác nhận hậu vệ Jose Maria Gimenez đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Sporting Gijon 1-2 hôm 19-3 và phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Đây là ca chấn thương thứ hai liên tiếp của Atletico Madrid trong tuần qua và cả hai đều nằm ở hàng phòng ngự. Trước Gimenez, trung vệ Diego Godin cũng đã gặp chấn thương gân khoeo trong trận gặp PSV Eindhoven ở vòng 16 đội Champions League (16-3) và phải nghỉ thi đấu một tháng.

Mất hai quân bài quan trọng tại hàng phòng ngự, Atletico Madrid sẽ càng khó khăn trong việc ngăn chặn Barcelona ở La Liga, lẫn Champions League.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên