21/04/2017 05:33 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-4: Kháng án thất bại, Neymar vắng mặt trận “Siêu kinh điển”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona xác nhận Neymar sẽ phải làm khán giả trong trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid vào chủ nhật tới (23-4) vì án treo giò.

Neymar nhận thẻ đỏ trong trận gặp Malaga hôm 9-4. Ảnh: GETTY IMAGES

Neymar đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cấm thi đấu 3 trận vì hành động vỗ tay tán thưởng sau khi bị trọng tài truất quyền thi đấu trong trận Barcelona thua Malaga 0-2 ở La Liga hôm 9-4. Sau đó, Barcelona đã nộp đơn kháng án với lý do hành động của Neymar không nhằm vào trọng tài, nhưng RFEF đã bác bỏ và giữ nguyên án treo giò 3 trận với ngôi sao người Brazil.

Như vậy, Neymar sẽ ngồi ngoài trong 2 trận nữa (Neymar đã thụ án một trận), trong đó có trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid vào chủ nhật (23-4) tới. Đây là trận đấu rất quan trọng với Barcelona, bởi nếu không giành được chiến thắng, Barcelona khó có cơ hội lật đổ Real Madrid trong cuộc đua tranh ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Neuer nghỉ thi đấu hết mùa

Thủ môn Manuel Neuer phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Bayern Munich thông báo chấn thương của Manuel Neuer rất nghiêm trọng và thủ thành này sẽ phải nghỉ đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Manuel Neuer bị rạn xương bàn chân trái trong trận Bayern Munich thua Real Madrid 2-4 ở lượt về tứ kết Champions League hôm 19-4. HLV Carlo Ancelotti cho biết Neuer sẽ phải xa sân cỏ ít nhất hai tháng và không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

Bayern Munich vẫn còn cơ hội đoạt cú đúp ở mùa giải năm nay khi đang dẫn đầu Giải Bundesliga với 8 điểm nhiều hơn so với RB Leipzig. Ở cúp quốc gia, “hùm xám” cũng đã lọt vào bán kết và sẽ đối đầu với Dortmund vào ngày 27-4 tới.

Bastia phải thi đấu trên sân trung lập trận gặp Rennes

Các CĐV tràn xuống sân tấn công cầu thủ Lyon hôm 16-4. Ảnh: GETTY IMAGES

Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Pháp đã phạt CLB Bastia phải thi đấu trận tiếp theo trên sân nhà bằng sân trung lập trong tình trạng không có khán giả.

Đó là trận gặp Rennes ở vòng 35 Giải Ligue 1 vào ngày 29-4. Bastia bị phạt vì đã để các CĐV tràn xuống sân tấn công các cầu thủ Lyon hai lần hôm 16-4, khiến trận đấu bị hủy bỏ sau khi kết thúc hiệp 1. Đây là án phạt tạm thời, còn án phạt chính thức sẽ được công bố vào ngày 4-5 tới.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Bastia bị phạt vì các cổ động viên. Hồi tháng 1 vừa qua, các CĐV Bastia cũng đã làm xấu hình ảnh đội bóng khi có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào tiền đạo Mario Balotelli, khiến đội nhà bị trừ một điểm trên bảng xếp hạng.  

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên