01/09/2017 05:51 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-9: Renato Sanches gia nhập Swansea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Sweansea City đã có một sự bổ sung chất lượng cho hàng công khi mượn thành công tiền vệ Renato Sanches (Bồ Đào Nha) từ Bayern Munich.

Renato Sanches được Bayern Munich đem cho Swansea mượn 1 năm. Ảnh: GETTY IAMGES

Renato Sanches, 20 tuổi, gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2016 với giá 35 triệu euro sau khi tỏa sáng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha và giành giải thưởng Cậu bé vàng (Golden Boy). Nhưng tại sân Allianz Arena, Renato Sanches không thể cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Thiago, Vidal, Robben, Ribery, David Alaba… và chỉ chơi cho Bayern Munich có 17 trận ở mùa giải vừa qua.

Không thể sử dụng Renato Sanches nhưng cũng không muốn bán tài năng trẻ này, Bayern Munich đã quyết định cho Swansea City mượn tiền vệ người Bồ Đào Nha một năm để cầu thủ này có cơ hội ra sân nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm

Liverpool bán Sakho cho Crystal Palace

Sakho trong màu áo Crystal Palace. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Crystal Palace đã bỏ ra 26 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Mamadou Sakho (Pháp) từ Liverpool. Hợp đồng của Sakho với Crystal Palace có thời hạn 4 năm.

Mamadou Sakho, 26 tuổi, đã chơi cho Liverpool 80 trận trong 3 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, do mâu thuẫn với HLV Jurgen Klopp nên Sakho đã bị loại ra khỏi kế hoạch của Liverpool và bị đem cho Crystal Palace mượn vào đầu năm 2017.

Dù chỉ thi đấu cho Crystal Palace 8 trận, những với những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi xuất hiện, Sakho đã thuyết phục được đội bóng này bỏ ra 26 triệu bảng để mua đứt anh từ Liverpool. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên