18/09/2017 06:06 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-9: PSG thắng Lyon nhờ 2 bàn phản lưới nhà

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 18-9 (giờ VN), PSG tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại Giải vô địch Pháp (Ligue I) khi đá bại Lyon 2-0 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 6.

Niềm vui của các cầu thủ PSG sau khi tìm được bàn mở tỉ số vào lưới Lyon. Ảnh: REUTERS

Điều đáng nói là cả 2 bàn thắng của PSG đều đến từ những pha đá phản lưới nhà của Marcelo (phút 75) và Jeremy Morel (phút 86). Trận này, dấu ấn lớn nhất mà hàng công hùng mạnh của PSG để lại là quả đá 11m hỏng của tiền đạo Edinson Cavani ở phút 80.

Với chiến thắng khó nhọc trước Lyon, PSG có 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận, giữ vững ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ 2 Monaco 3 điểm.

Dembele ngồi ngoài 4 tháng

Dembele dính chấn thương trong trận Barca thắng Getafe 2-1. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Barca đã trả giá đắt cho chiến thắng 2-1 trước Getafe ở vòng 4 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) hôm 16-9 (giờ VN) khi bản hợp đồng đắt giá Ousmane Dembele phải ngồi ngoài bốn tháng vì chấn thương gân kheo.

CLB Barca xác nhận, chấn thương của Dembele khá nghiêm trọng và anh sẽ được đội bóng đưa đến Phần Lan thực hiện phẫu thuật. Trận gặp Getafe mới là lần thứ ba cầu thủ 20 tuổi này ra sân thi đấu cho Barca sau khi gia nhập sân Nou Camp từ Dortmund với giá 135,5 triệu bảng.

Thắng đậm Cologne, Dortmund tiếp tục dẫn đầu Bundesliga

Các cầu thủ Dortmund ăn mừng bàn thắng vào lưới Cologne. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Dortmund ăn mừng bàn thắng vào lưới Cologne. Ảnh: REUTERS

Khuya 17-9, CLB Dortmund đã giành chiến thắng 5-0 trước Cologne trên sân nhà ở vòng 4 Giải vô địch Đức (Bundesliga). Maximilian Philipp (phút 2, 69), Pierre-Emerick Aubameyang (phút 59, 60) và Sokratis Papastathopoulos (phút 45) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Dortmund.

Với kết quả này, Dortmund tiếp tục dẫn đầu Bundesliga với 10 điểm sau 4 vòng đấu (cùng điểm với Hanover nhưng hơn hiệu số).

 Pháp gặp Bỉ ở chung kết Davis Cup 2017

Ở hai trận bán kết Davis Cup (Giải quần vợt đồng đội nam) 2017, đội tuyển Pháp đã giành thắng lợi 3-1 trước Serbia còn đội tuyển Bỉ hạ Úc 3-2.

Trận chung kết sẽ được tổ chức tại Pháp từ ngày 24-26 tháng 11 tới. Đội tuyển Pháp đứng trước cơ hội lần thứ 10 vô địch Davis Cup bởi lực lượng vượt trội hơn Bỉ khá nhiều.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Dortmund