17/07/2017 05:53 GMT+7

Điểm tin sáng 17-6: Froome ngoạn mục giữ lại áo vàng ở chặng 15

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đương kim vô địch Chris Froome (Anh/đội Sky) tiếp tục mặc chiếc áo vàng Tour de France 2017 sau hành trình về đích cực kỳ gian nan ở chặng 15 từ Laissac-Severac l'Eglise đi Le Puy-en-Velay dài 189,5km.

Froome giữ lại áo vàng sau chặng 15 Tour de France 2017. Ảnh: REUTERS

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ với Froome (32 tuổi) cho đến khi đoàn đua còn cách đích chừng 38 km. Lúc này, bánh xe của Froome gặp vấn đề và không thể chạy được nữa. May mắn cho Froome là anh được sự hỗ trợ của đồng đội Michal Kwiatkowski để thay đổi bánh xe. Tuy nhiên, sau khi khắc phục được sự cố, Froome đã bị tốp đầu bỏ cách khá xa.

Ngay sau đó, tay đua người Anh đã được 2 đồng đội khác là Mikel Nieve và Sergio Henao “yểm trợ” để bứt lên và bắt kịp tốp đầu khi đoàn đua cách đích khoảng 30 km. Cuối cùng, Froome về đích thứ 28 ở chặng 15 và bảo vệ thành công chiếc áo vàng bởi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Fabio Aru (Ý/Astana) và Romain Bardet (Pháp/ AG2R La Mondiale) về đích thứ 31 và 33.

Sau chặng 15, Froome tiếp tục mặc áo vàng với tổng thời gian 64 giờ 40,21 phút. Fabio Aru và Romain Bardet lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo với 18 và 23 giây nhiều hơn. Thắng chặng 15 là cua- rơ người Hà Lan Bauke Mollema (đội Trek-Segafredo) sau màn nước rút thần tốc với thành tích 4 giờ 41,47 phút.

Joe Hart đến West Ham kiểm tra y tế

Thủ thành Joe Hart được M.C cho West Ham mượn. Ảnh: GETTY IMAGES

Hôm nay (17-7), thủ thành Joe Hart (30 tuổi) sẽ đến West Ham để kiểm tra y tế để hoàn thành việc gia nhập đội bóng này theo bảng hợp đồng cho mượn từ Manchester City (M.C).

Được biết, M.C sẽ trả một phần lương cho Hart còn West Ham trả phần còn lại. Theo thỏa thuận giữa hai bên, West Ham cũng sẽ được ưu tiên mua lại thủ môn này khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

HLV Mancini giành chiến thắng đầu tiên tại Nga

HLV người Ý Roberto Mancini đã có chiến thắng đầu tay ở Giải ngoại hạng Nga hôm 16-7 (giờ địa phương) khi CLB Zenit St Petersburg hạ SKA Khabarovsk 2-0 ở trận mở màn mùa bóng mới.

Tiền vệ Daler Kuzyaev và Alexander Kokorin là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Zenit St Petersburg. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Frooome Joe Hart