16/03/2016 06:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-3: LHQ đình chỉ vai trò “Đại sứ thiện chí” của Sharapova

H.DƯ - T.VĨ
H.DƯ - T.VĨ

TTO - Thông tin này được Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) xác nhận với giới truyền thông.

Sharapova (phải) bị đình chỉ vai trò Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc. Ảnh: Getty Images

Theo đó, tay vợt người Nga Maria Sharapova sẽ bị đình chỉ tất cả các hoạt động dự kiến của UNDP trong vai trò Đại sứ thiện chí trong lúc “Búp bê Nga” phục vụ điều tra và chờ phán quyết cuối cùng từ Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) vì bê bối doping. 

Sharapova đã giữ vai trò Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc từ năm 2007. Hình ảnh của Sharrapova đã bị tổn thương nghiêm trọng sau vụ bê bối doping. Trước đó, Công ty sản xuất dụng cụ thể thao Nike, Hãng sản xuất đồng hồ Tag Heuer của Thụy Sỹ và Hãng sản xuất ô tô của Đức Porsche đã tạm ngừng hợp tác với Masha. 

Neymar muốn dự Olympic Rio 2016

Neymar trong màu áo Barcelona. Ảnh: Reuters

Ngôi sao đang khoác áo Barcelona, Neymar thổ lộ anh muốn được khoác áo đội tuyển Olympic Brazil tham dự Olympic Rio 2016 trên quê hương vào mùa hè tới.

Theo luật, mỗi đội tuyển bóng đá nam tham dự Olympic sẽ được bổ sung thêm ba thành viên trên 23 tuổi. Phát biểu trước giới truyền thông, Neymar cho biết: “Được chơi một lần nữa tại Olympic là giấc mơ đối với tôi. Thật vinh dự khi được đại diện cho đất nước tham dự Olympic, đặc biệt là khi nó diễn ra trên quê hương. Tôi rất muốn có mặt ở đó, để thực hiện ước mơ của hàng ngàn CĐV Brazil là đổi màu tấm huy chương Olympic”.

Cách đây 4 năm, Neymar đã khoác áo đội Olympic Brazil tham dự Olympic London 2012. Ở giải đấu đó, Neymar và các đồng đội chỉ giành HCB sau khi để thua Mexico trong trận chung kết.

Totti sẽ gia nhập MLS vào mùa hè 2016

Totti sẽ gia nhập MLS sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Ảnh: Getty Images

Chủ tịch CLB AS Roma, James Pallotta tiết lộ tiền vệ Francesco Totti sẽ chuyển sang chơi bóng tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Francesco Totti, 39 tuổi, đã chơi cho AS Roma gần 800 trận kể từ khi được đôn lên đội 1 ở mùa giải 1992-93. Hợp đồng hiện tại của Totti với AS Roma sẽ hết hạn với cuối mùa giải năm nay. Chủ tịch Pallotta cho biết ông muốn giữ Totti lại để tham gia thành phần ban huấn luyện đội bóng nhưng Totti muốn được sang Mỹ để tiếp tục chơi bóng. Ông Pallotta tiết lộ CLB Totti sẽ khoác áo là một đội bóng có trụ sở tại Miami.

H.DƯ - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên