14/09/2016 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-9: Hoãn trận M.C - Monchengladbach vì thời tiết xấu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - UEFA thông báo trận đấu giữa Manchester City (M.C) và Borussia Monchengladbach (Đức) ở lượt trận mở màn bảng B vào sáng ngày 14-9 (giờ VN) đã bị hoãn lại vì thời tiết xấu.

Trọng tài kiểm tra sân trước khi cho hoãn trận đấu. Ảnh: Reuters

Hãng tin BBC cho biết, ngay trước khi trận đấu diễn ra, một cơn mưa lớn kèm theo gió và sấm sét đã trút xuống thành phố Manchester, khiến sân Etihad ngập chìm trong nước. Không chỉ có vậy, cơn mưa lớn kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ cũng đã khiến hệ thống giao thông của thành phố Manchester bị ngưng trệ. Vì thế, sau khi xem xét mặt sân, trọng tài Bjorn Kuipers (Hà Lan) đã quyết định hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

Sau khi trận đấu bị hoãn, hai đội đã thảo luận và thống nhất dời trận đấu sang ngày thứ tư 14-9 (giờ địa phương).

Terry nghỉ thi đấu 10 ngày

Terry chống nạng rời sân sau trận đấu với Swansea hôm 11-9. Ảnh: Daily Mail

CLB Chelsea xác nhận trung vệ John Terry đã dính chấn thương bàn chân trong trận hòa 2-2 với Swansea City ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu 10 ngày.

Hãng tin BBC cho biết, Terry dính chấn thương bàn chân trái vào cuối trận và phải rời sân bằng nạng. Dù kết quả chụp phim sau đó cho thấy chấn thương không nghiêm trọng nhưng trung vệ này cũng phải xa sân cỏ 10 ngày và không thể góp mặt trong trận gặp Liverpool trên sân nhà vào cuối tuần này.

Leverkusen mất Bellarabi hết năm 2016

Karim Bellarabi phải nghỉ thi đấu hết năm 2016 vì chấn thương đùi. Ảnh: Getty Images

CLB Bayer Leverkusen cho biết tiền vệ Karim Bellarabi (Đức) sẽ phải phẫu thuật chấn thương đùi trong vài ngày tới và nghỉ thi đấu hết năm 2016.

Karim Bellarabi là trụ cột của Bayer Leverkusen trong hai mùa giải gần đây với 95 trận ra sân trên mọi đấu trường. HLV Roger Schmidt cho biết Bellarabi dính chấn thương trong trận thắng Hamburger 3-1 vào cuối tuần qua và phải phẫu thuật gấp. Như vậy, Bellarabi sẽ phải làm khán giả ở vòng bảng Champions League mùa bóng năm nay và vắng mặt hết giai đoạn lượt đi tại Bundesliga.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên