13/09/2017 05:37 GMT+7

​Điểm tin sáng 13-9: HLV Hodgson dẫn dắt Crystal Palace

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Crystal Palace với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Hodgson đã kí hợp đồng 2 năm với Crystal Palace. Ảnh: GETTY IMAGES

Roy Hodgson, 70 tuổi, vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay tuyển Anh vào mùa hè năm 2016. HLV Hodgson được bổ nhiệm để thay cho Frank de Boer bị sa thải sau 77 làm việc khi Crystal Palace để thua cả 4 trận ở mùa giải 2017-2018. Nhiệm vụ của HLV Hodgson là mau chóng vực dậy Crystal Palace và đưa đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Theo tờ The Mirror (Anh), mức lương của HLV Hodgson là 3,3 triệu USD 1 năm. Tuy nhiên, nếu giúp Crystal Palace trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, HLV Hodgson sẽ được thưởng thêm 1,3 triệu USD.

Dortmund khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Tottenham

Marcel Schmelzer - một trong những cầu thủ của Dortmund không có mặt trong trận gặp Tottenham vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Borussia Dortmund đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng trước trận gặp Tottenham ở Champions League vào sáng 14-9 vì chấn thương.

Cầu thủ mới nhất rút lui khỏi danh sách các cầu thủ Dortmund tham dự trận đấu với Tottenham là trung vệ Neven Subotic vì bị sốt virus. Trước đó, đội trưởng Marcel Schmelzer và hậu vệ Marc Bartra cũng đã buộc phải rút lui vì dính chấn thương trong trận hòa 0-0 với Freiburg ở vòng 3 Bundesliga hôm 9-9.

Ngoài 3 cầu thủ trên, danh sách thương binh của Dortmund còn có: Julian Weigl (mắt cá chân), Andre Schurrle (đùi), Sebastian Rode, Erik Durm (hông), Raphael Guerreiro và Marco Reus (đầu gối).

Pogba vắng mặt trận gặp Everton

Paul Pogba không thể có mặt trong trận đấu với Everton vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ phải làm khán giả trong trận tiếp Everton trên sân nhà ở vòng 5 Premier League vào cuối tuần này vì chấn thương.

Paul Pogba bị chấn thương ở phút 19 sau một pha tranh bóng với cầu thủ Basel ở lượt trận mở màn Champions League vào sáng 13-9. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Pogba bị căng cơ đùi và sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận gặp Everton vào cuối tuần này. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên