12/06/2016 04:30 GMT+7

Điểm tin sáng 12-6: Thụy Điển đóng cửa tập luyện vì nội bộ lủng củng

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 11-6 (giờ Pháp), tuyển Thụy Điển đã quyết định đóng cửa tập kín để chuẩn bị cho trận ra quân gặp CH Ireland ở bảng E VCK Euro 2016 ngày 13-6 sau khi các cầu thủ cãi nhau trong tập luyện.

 

Zlatan Ibrahimovic thường chỉ trích đồng đội trong tập luyện. Ảnh Reuters

Trước đó, tiền đạo John Guidetti và tiền vệ Albin Ekdal đã cãi nhau kịch liệt trong buổi tập ngày 10-6. Ngoài ra, Guidetti cũng tranh cãi với trợ lý HLV Peter Wettergren. Vì vậy, tuyển Thụy Điển đã quyết định đóng cửa trong buổi tập ngày 11-6 thay vì mở cửa cho báo chí trong 15 phút như thường lệ.

Sau đó, người phụ trách truyền thông của tuyển Thụy Điển Niklas Bodell đã giải thích với các phóng viên rằng lý do đóng cửa tập luyện là vì tuyển Thụy Điển muốn tập trung vào cho các chi tiết chiến thuật cho trận đấu sắp tới tại Paris.

Tiền đạo Marcus Berg nói: “Chuyện cãi nhau xảy ra mỗi ngày ở các CLB. Nhưng nó không thường diễn ra ở đội tuyển quốc gia”.

Nội bộ tuyển Thụy Điển vốn được xem là thiếu đoàn kết khi báo giới chứng kiến chân sút Zlatan Ibrahimovic cằn nhằn đồng đội mỗi khi chuyền bóng cho anh “nhầm địa chỉ”. Vì vậy, Zlatan Ibrahimovic thường bị chỉ trích vì luôn cho mình ở đẳng cấp khác, cao hơn các đồng đội.

Jose Mourinho chúc Fellaini may mắn

Tân HLV của Manchester United (M.U) Jose Mourinho đã gửi tin nhắn chúc may mắn đến tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini trước trận mở màn gặp tuyển Ý tại bảng E của VCK Euro 2016 ngày 14-6 (giờ VN)

Sau buổi tập ngày 11-6 cùng tuyển Bỉ tại Pháp, tiền vệ 28 tuổi Marouane Fellaini cho biết: “HLV Mourinho đã nhắn tin cho tôi rằng ông ấy hoan nghinh tôi tại M.U và chúc tôi thi đấu thật tốt tại Euro 2016”.

Dưới thời cựu HLV Louis Van Gaal, Marouane Fellaini không có được vị trí vững chắc tại M.U. Tuy nhiên, anh là một trong những cầu thủ M.U rất ủng hộ “Người đặc biệt” đến với sân Old Trafford. 

Marouane Fellaini cho biết “Hiện tại, tôi vẫn đang thi đấu cho M.U . Một HLV tuyệt vời là Jose Mourinho đã đến với đội. Ông ta luôn khát khao vô địch và tôi rất tự hào được làm việc với ông ấy. Bây giờ, tôi sẽ chứng minh rằng ông ta có thể tin tưởng ở tôi”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên