01/02/2017 06:00 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-2: Hạ Inter, Lazio vào bán kết Cúp quốc gia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 1-2, Lazio đã giành vé vào bán kết Cúp quốc gia Ý sau khi đá bại Inter Milan 2-1 trên sân Giuseppe Meazza.

Niềm vui của các cầu thủ Lazio sau khi ghi bàn vào lưới Inter. Ảnh: Getty Images

Trận này, Inter Milan chơi hay hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn nhưng các chân sút của họ lại không thể chọc thủng lưới Lazio. Trong khi đó, dù chỉ có ba cơ hội sau những tình huống phản công nhưng Lazio lại có được hai bàn thắng nhờ công Felipe Anderson (20’) và Lucas Biglia (56, penalty).

Phải đến cuối trận, Inter Milan mới tìm được bàn thắng danh dự nhờ công của Marcelo Brozovic với một pha đánh đầu đẹp mắt trong vòng cấm.

Ngoài ba bàn thắng, trận đấu cũng có hai chiếc thẻ đỏ chia đều cho hai đội. Hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu là Miranda (Inter, 54’) và Stefan Daniel Radu (Lazio, 76’).

Chung cuộc, Lazio thắng Inter Milan 2-1 và lọt tiếp vào bán kết. Đối thủ của Lazio ở bán kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa AS Roma và Cesena diễn ra sáng 2-2.

Southampton chiêu mộ thành công Gabbiadini

Manolo Gabbiadini và áo đấu Southampton. Ảnh: Daily Mail

CLB Southampton đã có một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công khi kí hợp đồng thành công với tuyển thủ Ý, Manolo Gabbiadini từ Napoli.

Manolo Gabbiadini, 25 tuổi, sẽ chơi cho Southampton đến tháng 6-2021 và giá chuyển nhượng của tiền đạo này là 14 triệu bảng. Tại Southampton, Gabbiadini sẽ phải cạnh tranh với Jay Rodriguez, Charlie Austin, Shane Long để giành hai suất đá chính trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Claude Puel.

Ighalo sang Trung Quốc

Tiền đạo Odion Ighalo. Ảnh: Getty Images

CLB Watford đã đồng ý bán tiền đạo người Nigeria, Odion Ighalo cho CLB Trung Quốc Changchun Yatai với giá 20 triệu bảng.

Odion Ighalo, 27 tuổi, đã sa sút thảm hại so với mùa giải trước khi chỉ mới có được 1 bàn thắng sau 17 trận ra sân ở mùa giải năm nay. Với phong độ tệ hại đó, Ighalo được đánh giá không còn tương lai tại sân Vicarage Road sau khi HLV Walter Mazzarri chiêu mộ thành công hai chân sút M'Baye Niang (từ AC Milan) và Mauro Zarate (Fiorentina) vào tuần trước.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên