10/05/2016 05:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-5: Kompany làm khán giả tại Euro 2016

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đội tuyển Bỉ nhận tổn thất lớn khi trung vệ đang khoác áo Manchester City, Vincent Kompany dính chấn thương nặng và không thể góp mặt tại VCK Euro 2016 trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

Kompany không thể góp mặt tại Euro 2016 vì chấn thương. Ảnh: Reuters

Vincent Kompany gặp chấn thương đùi trong trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid hôm 5-5. Theo bác sĩ đội tuyển Bỉ Lieven Maesschalck, Kompany sẽ phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu 4 tháng.

Như vậy, Kompany sẽ không thể cùng đội tuyển Bỉ tham dự VCK Euro 2016 và vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2016-2017 dưới triều đại tân HLV Pep Guardiola - người sẽ thay thế HLV Manuel Pellegrini vào ngày 1-7 tới.

HLV Ranieri được tôn vinh tại Ý

HLV Ranieri và giải thưởng HLV xuất sắc nhất nước Ý (Enzo Bearzot). Ảnh: Reuters

Với chiến công giúp Leicester City lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League, HLV Claudio Ranieri đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất nước Ý (Enzo Bearzot) mùa bóng 2015-2016.

Đây là lần đầu tiên HLV Ranieri giành được giải thưởng cao quý này sau khi giải thưởng này ra đời vào năm 2011. Ở cuộc bầu chọn năm nay, HLV Ranieri đã đánh bại đội thủ nặng ký Massimiliano Allegri (Juventus) nhờ chiến tích giúp đội bóng nhỏ Leicester City lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League.

Ngoài danh hiệu HLV xuất sắc nước Ý, HLV Ranieri còn được trao tặng giải thưởng Golden Palm - giải thưởng danh dự do Ủy ban Olympic Ý trao tặng.     

Vazquez vắng mặt trong trận chung kết Champions League

Tiền vệ Lucas Vazquez. Ảnh: Real Madrid

HLV Zinedine Zidane xác nhận tiền vệ Lucas Vazquez đã gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải vắng mặt trong hai trận đấu còn lại của Real Madrid, trong đó có trận chung kết Champions League với Atletico Madrid trên sân San Siro vào ngày 28-5 tới.

Lucas Vazquez, 24 tuổi, gặp chấn thương trong trận Real Madrid thắng Valencia 3-2 cuối tuần qua - chiến thắng giúp “kền kền trắng” tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với Barcelona. HLV Zidane cho biết Vazquez sẽ phải ngồi ngoài một tháng.

Gus Poyet dẫn dắt Real Betis

HLV Gus Poyet. Ảnh: Getty Images

Cựu HLV Sunderland, Gus Poyet đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Real Betis (Tây Ban Nha) với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Gus Poyet, 47 tuổi, mới chia tay AEK Athens vào tuần trước sau khi đội bóng này chỉ xếp thứ ba tại Giải vô địch Hi Lạp. Gus Poyet được Real Betis bổ nhiệm thay cho HLV Juan Merino - HLV đã bị sa thải hôm 4-5 vì thành tích yếu kém của đội bóng.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên