04/04/2017 14:58 GMT+7

Điểm tin chiều và tối 4-4: Nguyễn Thành Tâm thắng chặng 4 Tour of Thailand 2017

T.P - K.X - T.VĨ
T.P - K.X - T.VĨ

TTO - Ngày 4-4, tay đua Nguyễn Thành Tâm đã xuất sắc giành chiến thắng ở chặng thứ 4 Giải đua xe đạp vòng quanh Thái Lan (Tour of Thailand) 2017 từ Uttaradit đến Sukhothai có chiều dài gần 121 km.

Nguyễn Thành Tâm (trái) có chiến thắng đầu tiên tại Tour of Thailand 2017. Ảnh Cycling_edge
Nguyễn Thành Tâm (trái) có chiến thắng đầu tiên tại Tour of Thailand 2017. Ảnh Cycling_edge

Suốt chặng đấu này, Thành Tâm nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ đồng đội Nguyễn Trường Tài, Lê Ngọc Sơn, Huỳnh Thanh Tùng, Trịnh Đức Tâm để đeo bám những tay đua mạnh.

Tại đích đến, hơn 100 tay đua đã tung nước rút rất ấn tượng. Và Thành Tâm đã xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm như: áo vàng người Kazakhstan Gidich Yevgeniy, Seo Joon Yong (Hàn Quốc), Aberasturi Jon (Tây Ban Nha), Zhao Jingbiao (Trung Quốc),.. để cán mức đầu tiên với thời gian 2 giờ 44 phút 42 giây, đạt tốc độ trung bình 43,953 km/h.

Chiến thắng này giúp Thành Tâm vươn lên vị trí thứ hai bảng tổng sắp áo xanh với 41 điểm, chỉ kém vỏn vẹn 2 điểm so với tay đua đang giữa áo vàng lẫn áo xanh tổng sắp Gidich Yevgeniy.

2000 người chạy hưởng ứng SEA Games 29

Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến thông tin về chương trình chạy tiếp sức "Rising Together" tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 4-4 ở Hà Nội. Ảnh: NAM KHÁNH

2.000 người sẽ tham gia chương trình chạy tiếp sức "Rising Together" hưởng ứng SEA Games 29 và Paragames lúc 7g sáng chủ nhật ngày 9-4. Chương trình này do Đại sứ quán Malaysia và Tổng cục TDTT VN phối hợp tổ chức.

Dự kiến cuộc chạy sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Đại sứ quán Malaysia và sứ quán các nước Asean tại VN, các VĐV nổi tiếng của VN..

Real Madrid mất Varane trong 3 trận đại chiến

Varane phải nghỉ thêm 3 tuận nữa vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Zidane xác nhận trung vệ Raphael Varane đã bị tái phát chấn thương gân khoeo trong trận gặp Alaves hôm 2-4 và phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần.

Raphael Varane, 23 tuổi, mới trở lại thi đấu cho Real Madrid sau một tháng dưỡng thương. Nhưng ngay ở trận tái xuất (gặp Alaves), trung vệ người Pháp đã phải khập khiễng rời ở phút 11 vì tái phát chấn thương và phải nghỉ thêm 3 tuần nữa.

Điều đáng nói là trong thời gian sắp tới khi Varane vắng mặt, lịch thi đấu của Real Madrid rất nặng, trong đó có ba trận đại chiến với Bayern Munich (tứ kết Champions League) và Atletico Madrid, Barcelona (La Liga).

Bournemouth mất Surman hết mùa

Bournemouth sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Andrew Surman trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Getty Images

CLB Bournemouth xác nhận tiền vệ Andrew Surman đã gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận hòa 0-0 với Southampton hôm 1-4.

Đây là một mất mát lớn với Bournemouth, bởi Surman đang chơi rất hay. HLV Eddie Howe cho biết chấn thương của Surman là một đòn mạnh giáng vào nỗ lực trụ hạng của Bournemouth ở mùa giải năm nay.

Sau vòng 30, Bournemouth đang tạm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng với 34 điểm, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

 

T.P - K.X - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên