15/05/2015 18:26 GMT+7

Đâm chết 2 người chỉ vì bênh bạn gái

NGỌC KHẢI - ÁI NHÂN
NGỌC KHẢI - ÁI NHÂN

TTO - Vì bênh bạn gái mới quen và bị thách thức, nghi phạm 18 tuổi đã vung dao đâm chết hai thanh niên khác ngay tại quán cà phê gần ngã tư Hàng Xanh.

Vũ Đức Tài tại cơ quan công an - Ảnh Ngọc Khải
Vũ Đức Tài tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Khải

Ngày 15-5, công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ ban đầu chuyển Vũ Đức Tài (18 tuổi, ngụ P.13, Q.Bình Thạnh) lên công an TP.HCM điều tra làm rõ về hành vi dùng dao đâm chết hai người là Nguyễn Bình An (17 tuổi, ngụ Q.12) và Phạm Thế Minh (19 tuổi, ngụ P.12, Q.Bình Thạnh). 

Theo đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an Q.Bình Thạnh, N.A.T. (19 tuổi, ngụ P.13, Q.Bình Thạnh) là bạn gái cũ của Tài, cả hai đã chia tay được khoảng 6 tháng. Thời gian gần đây, Tài quen bạn gái mới là P.N.N.Tr. (18 tuổi, ngụ P.25, Q.Bình Thạnh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20g20 ngày 14-5, N.A.T. đến quán cà phê số 312 Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.21, Q.Bình Thạnh) để uống nước với bạn.

Lúc này, trong quán cũng có Tr. và nhóm bạn của Tr. 

Khi hai nhóm của N.A.T. và Tr. gặp nhau tại quán thì xảy ra mâu thuẫn. Tr. cho rằng bị nhóm của N.A.T. nhìn đểu. Khi Tr. kêu tính tiền, một nữ nhân viên quán (bạn của N.A.T.) không chịu tính. Tr. về gặp kể cho Tài nghe. Tài gọi điện cho N.A.T. hỏi  sao lại tỏ thái độ như vậy. T. nói “không có” thì một người trong nhóm T. giật điện thoại nói với Tài “ngon thì đến đây”.  

Khoảng 20 phút sau, Tài chở Tr. đến quán gọi N.A.T. ra hỏi chuyện. Tài hỏi ai là người kêu Tài đến, N.A.T. chỉ một người trong nhóm bạn mình. Một người bạn của N.A.T. lấy điện thoại gọi “đem hàng lên” và ngoắc Tài “có bao nhiêu người kêu đến đi”.

Tài đấm thẳng vào mặt thanh niên này. Sau đó giữa hai bên xảy ra xô xát, Tài rút dao thủ sẵn trong người đâm hai hai người là Nguyễn Bình An và Phạm Thế Minh. Cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Gia Định nhưng đã chết.  

Gây án xong, Tài chở Tr. về nhà. Trên đường về, Tài vứt dao tại hẻm 35 đường Đinh Bộ Lĩnh (Q.Bình Thạnh). Thấy áo dính máu, Tài cởi bỏ tại hẻm 96 đường Trục 30m (P.13, Q.Bình Thạnh).

Sau khoảng hơn 1 giờ gây án, Tài đang ở nhà dự tính bỏ trốn thì bị đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an Q.Bình Thạnh kết hợp với công an P.21 và công an P.13 (Q.Bình Thạnh) bắt giữ.

Tài sinh vào tháng 4-1997 (tức trên 18 tuổi) và chưa có tiền án tiền sự, không nghiện ma túy. Tài học hết lớp 10 thì nghỉ, hiện đang phụ bán quán ốc tại nhà trên đường Trục 30m (P.13, Q.Bình Thạnh). 

Tại cơ quan công an, Tài thừa nhận do bộc phát nên đã gây ra án mạng.

NGỌC KHẢI - ÁI NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên