07/02/2017 17:20 GMT+7

ĐH Quốc tế Sài Gòn: Chất lượng giáo dục chuẩn Hoa Kỳ

VY HUỲNH
VY HUỲNH

TTO - Đặc biệt chú trọng gắn kết thực tiễn trong đào tạo, được doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng đầu ra, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã và đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một bước đầu tư hiệu quả cho tương lai.

Bà Jehanne ROCCAS - Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam trong Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên SIU
Bà Jehanne ROCCAS - Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam trong Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên SIU

Với mức học phí khoảng 44 triệu đồng/năm, sinh viên đã được thụ hưởng những giá trị giáo dục tốt nhất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ tại ĐH Quốc tế Sài Gòn khi theo học các ngành và chuyên ngành: Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Thương mại quốc tế, Quản trị du lịch, Kinh tế đối ngoại, Marketing. 

Mô hình quốc tế

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ SÀI GÒN (SIU)

• Lewis Campus: 8C Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

• Fleming Campus: 16 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Hotline:  08.54093929 - 54093930 - 54093926 - 0937018780

Fax: 08.54093928

Email: admission@siu.edu.vn

Thực hiện tuyển sinh theo mô hình các trường đại học quốc tế trên thế giới và tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn và cơ hội cho thí sinh, SIU tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 theo hai phương thức: Xét tuyển dựa vào kết quả lớp 12 và xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia.

Tại SIU, sinh viên tốt nghiệp CĐ có thể liên thông để lấy bằng đại học chính quy chỉ sau 2 năm học tập. Sinh viên tốt nghiệp ĐH có thể tiếp tục theo học chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA để nâng tầm tư duy lãnh đạo, giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Khởi nghiệp thành công cùng SIU

Là trường đại học quốc tế uy tín tại Việt Nam đào tạo bậc cao đẳng, đại học và thạc sĩ, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ, SIU được đánh giá cao với thế mạnh về cơ sở vật chất, điều kiện học tập và nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế.

Chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn tiên tiến của Hoa Kỳ, chú trọng hoàn toàn vào kỹ năng ứng dụng thực tiễn giúp sinh viên SIU phát huy tối đa năng lực, nhanh chóng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp và hình thành một tầm nhìn nhạy bén, cùng định hướng rõ ràng để khởi nghiệp thành công.

SIU có quan hệ hợp tác với nhiều trường ĐH nước ngoài, là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ: Hiệp hội quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE), Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB) và đang thực hiện kiểm định quốc tế của IACBE.

Tại sao nên chọn SIU?

• Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phẩm chất và sự tự tin cần thiết để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế tri thức.

• 100% sinh viên SIU được cấp học bổng học phí toàn phần chương trình tiếng Anh, tin học trong suốt các năm học tập ở trường, cùng nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn khác. Trong 8 năm qua, chương trình học bổng của SIU với tổng trị giá đã thực hiện hơn 84 tỷ đồng.

• 100% SV tốt nghiệp có chứng chỉ TOEFL tối thiểu 79iBT hoặc TOEIC tối thiểu 500 điểm, trong đó 20% SV đạt điểm TOEIC trên 800.

• Gần 80% SV tốt nghiệp có việc làm - có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác. SV SIU đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng như: Tập đoàn Bosch, Tập đoàn Neuman Kaffee Gruppe - Đức, Tập đoàn En-Japan (EnWorld) - Nhật, VietinBank, Tổ chức S.E.A Education Consultants Viet Nam, Samsung, HTV…

• Trên 20% sinh viên học lên bậc cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới.

VY HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên