07/09/2016 14:22 GMT+7

​ĐH Công nghiệp TP.HCM còn 1.000 chỉ tiêu bổ sung

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều nay 7-9, PGS.TS Nguyễn Đức Minh, phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, cho biết nhà trường còn 1.000 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung đợt 2 bậc ĐH hệ chính quy năm 2016.

Thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM - Ảnh: TRẦN HUỲNH
Thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM - Ảnh: TRẦN HUỲNH

Các thí sinh trên toàn quốc đã tốt nghiệp THPT, đã tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại các cụm thi do các trường ĐH chủ trì với kết quả thi thỏa điều kiện: các môn thi trong tổ hợp đăng ký xét tuyển đều có điểm thi lớn hơn 1 và có tổng điểm không thấp hơn 16 điểm đối với hệ đại trà và 15 điểm đối với hệ chất lượng cao.

Nhà trường xét tuyển căn cứ trên kết quả điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2016. Điểm xét tuyển là tổng điểm của điểm ba môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển (không nhân hệ số), điểm ưu tiên khu vực và điểm ưu tiên diện chính sách (theo quy định hiện hành của Bộ GD-ĐT).  

Nguyên tắc xét tuyển: căn cứ trên điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu của ngành; không có mức chênh lệch điểm trúng tuyển đối với các tổ hợp xét tuyển khác nhau của cùng một ngành xét tuyển.

Trong trường hợp có nhiều thí sinh có cùng tổng điểm dẫn đến vượt chỉ tiêu, nhà trường sẽ xét thêm tiêu chí phụ là điểm thi môn chính trong tổ hợp xét tuyển.

Cách thức xét tuyển giữa ngành thứ nhất và ngành thứ hai (theo thứ tự ưu tiên trong phiếu đăng ký xét tuyển của thí sinh): nhà trường công bố bảng phân bổ chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng thứ nhất và nguyện vọng thứ hai cho mỗi ngành (có bảng chi tiết bên dưới).

Trước tiên, hội đồng tuyển sinh xét tuyển nguyện vọng thứ nhất dựa trên đăng ký nguyện vọng thứ nhất của các thí sinh và chỉ tiêu nguyện vọng thứ nhất của mỗi ngành.

Sau khi đã xét tuyển xong nguyện vọng thứ nhất, các thí sinh không trúng tuyển sẽ được xét tuyển vào các ngành đã đăng ký nguyện vọng thứ hai với chỉ tiêu đã công bố.    

Các tổ hợp 3 môn xét tuyển:

Khối A00: Toán, Vật lý, Hóa học

Khối A01: Toán, Tiếng Anh, Vật Lý

Khối C01: Toán, Ngữ văn, Vật lý

Khối B00: Toán, Hóa học, Sinh học

Khối D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh

Khối D07: Toán, Tiếng Anh, Hóa học

Thí sinh nộp trực tiếp tại Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, số 12 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM; từ nay đến ngày 10-9-2016, sáng từ 7g - 11g30, chiều từ 13g - 16g30 hoặc nộp theo hình thức chuyển phát nhanh tới trường theo địa chỉ trên.

Thông tin chi tiết các ngành xét tuyển bổ sung đợt 2 TẠI ĐÂY.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục