01/03/2013 00:01 GMT+7

Đến Ngũ Hành Sơn, tham gia lễ hội Quán Thế Âm

Nguồn: Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng
Nguồn: Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng

Tin dịch vụ - Lễ hội Quán Thế Âm 2013 sẽ được tổ chức từ ngày 28-3 đến 30-3 (từ ngày 17-2 đến 19-2 âm lịch) tại chùa Quán Thế Âm, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Đây là một trong những lễ hội lớn của thành phố Đà Nẵng, được tổ chức hằng năm vào dịp 19-2 âm lịch. Lễ hội Quán Thế Âm là dịp để quảng bá sâu rộng hình ảnh và sản phẩm du lịch của thành phố, nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến hành hương, chiêm bái, thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, góp phần đẩy mạnh công tác xã hội hóa các hoạt động lễ hội và du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Ban tổ chức cho biết, điểm mới của lễ hội năm nay là trong phần lễ chính thức sẽ khai mở Tôn tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông. Ngoài phần nghi lễ Phật giáo được tổ chức chính thức vào sáng 19-2 âm lịch, phần hội sẽ được khai mạc vào tối 17-2 âm lịch như mọi năm với nhiều hoạt động phong phú như: Triển lãm tranh, ảnh du lịch và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, hát bài chòi, triển lãm thư pháp-lễ tế Xuân, hội hoa đăng, hội thi cờ người, giao lưu thơ nhạc, hội đua thuyền truyền thống...

0akvVsmE.jpg

Nguồn: Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên