07/11/2013 12:44 GMT+7

Đến lượt Quốc Thiên "ra riêng"

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau khi Uyên Linh tuyên bố không còn là "lính của Quốc Trung", đến lượt Quốc Thiên tách khỏi công ty Music Faces với sự quản lí của nhạc sĩ Đức Trí sau năm năm cộng tác.

Q2fVGJgb.jpgPhóng to
Quốc Thiên khoe album đầu tiên do chính anh sản xuất - Ảnh: Q.N.

Thông tin này vừa được Quốc Thiên chính thức công bố trong buổi giới thiệu album mới Vol.3 - Khi anh lặng im ngày 6-11.

Quốc Thiên bộc bạch: "Ngoài việc hợp tác cùng nhau với tư cách là ca sĩ độc quyền. Nhạc sĩ Đức Trí vẫn luôn là một người thầy, một người anh. Chính nhạc sĩ Đức Trí là người truyền cho tôi sự tự tin, sự đam mê và bước tiếp trên con đường mình đã chọn". Tuy nhiên, năm 2013 cũng là thời điểm kết thúc hợp đồng hợp tác về mặt thủ tục giữa Quốc Thiên với Music Faces.

Với album vol.3 - Khi anh lặng im do chính mình sản xuất, Quốc Thiên đã rất nỗ lực "vượt qua chính mình". Anh đã chọn bài, làm việc với từng nhạc sĩ để có được một phong cách âm nhạc trẻ trung hơn, năng động hơn với mong ước đem giọng hát của mình, ca khúc của mình đến gần người nghe hơn. Nhưng sự năng động đó vẫn mang ít nhiều "màu sắc kinh viện" và bay bổng "kiểu Quốc Thiên".

Dẫu thế, về tổng thể âm nhạc và mastering (làm đĩa cái), Quốc Thiên vẫn "gửi trọn niềm tin" vào nhạc sĩ Đức Trí và vẫn nhờ Music Faces phát hành sản phẩm lần này. Đồng thời không quên tổ chức một đêm nhạc ra mắt album vol.3 - Khi anh lặng im (20g đêm 7-11) tại phòng trà WE (Q.3) với sự góp mặt của hai quán quân Vietnam Idol Phương Vy và Uyên Linh.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên