03/02/2017 17:22 GMT+7

Đêm nhạc Tô Thanh Tùng và phim Lấy chồng trẻ

NGỌC TÀI - H.LÊ
NGỌC TÀI - H.LÊ

TTO - Đêm nhạc Tô Thanh Tùng tại Đồng Tháp và phim truyền hình Trung Quốc Lấy chồng trẻ phát sóng trên VTV1 từ 3-2 là hai tin văn hóa đáng chú ý.

Nụ cười của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng (ngồi) tại đêm nhạc dành riêng cho ông - Ảnh: NGỌC TÀI

Tối 1-2 (mùng 5 tháng Giêng), tại Đoàn văn công tỉnh Đồng Tháp diễn ra đêm nhạc Tô Thanh Tùng, nhằm tôn vinh người nhạc sĩ tài hoa cũng là người con đất sen hồng Đồng Tháp. Đến với đêm nhạc, nhạc sĩ Tô Thanh Tùng khá yếu, phải nhờ sự giúp đỡ của người thân và bạn bè.

Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như: Giã từ, Cô hàng xóm, Hồng Ngự mang tên em, Tiễn biệt, Sao anh nỡ đành quên…

Từ năm 2015, ông phải vật lộn từng ngày với bệnh ung thư. Hiện tại, mọi chi phí sinh hoạt của ông chủ yếu dựa vào tiền tác quyền các ca khúc ông sáng tác và sự sẻ chia, đùm bọc của bạn bè, đồng nghiệp. Đêm nhạc đã quyên góp được số tiền 205 triệu đồng cho nhạc sĩ tiếp tục điều trị bệnh.

Khi nàng “lấy chồng trẻ”

Nàng 33 tuổi, chàng 25 tuổi, chuyện gì sẽ xảy ra khi họ yêu và quyết định kết hôn với nhau? Đó là câu chuyện của Diêu Lan và Lục Tiểu Bối trong bộ phim truyền hình Trung Quốc Lấy chồng trẻ, phát sóng lúc 13h hằng ngày trên VTV1, bắt đầu từ ngày 3-2.

Dài 43 tập, Lấy chồng trẻ phản ánh cuộc sống và suy nghĩ của giới trẻ thời nay. Họ sống có trách nhiệm, dám nghĩ và dám yêu. 

NGỌC TÀI - H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên