09/04/2005 19:13 GMT+7

Đêm nay, Ngô Mai Trang so tài cùng 51 người đẹp quốc tế

Theo Thanh Niên
Theo Thanh Niên

Đêm nay 9/4, thí sinh Ngô Mai Trang của Việt Nam sẽ so tài cùng người đẹp các nước trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương tổ chức tại Quảng Đông, Trung Quốc

Tk4uN1UV.jpgPhóng to
Đêm nay 9/4, thí sinh Ngô Mai Trang của Việt Nam sẽ so tài cùng người đẹp các nước trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương tổ chức tại Quảng Đông, Trung Quốc

Đêm 26/3 vừa qua, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, người mẫu Việt Nam - Ngô Mai Trang đã giành giải "Thí sinh hát hay nhất" trong phần thi Năng khiếu với bài hát Niềm tin chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam cử đại diện tham gia cuộc thi này. Ngô Mai Trang sinh năm 1982 tại Nam Định, đã có gần hai năm kinh nghiệm làm người mẫu tại Hà Nội. Cô cao 1,69 m, số đo 85 - 61 - 90, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Ngọc trai Phương Đông 2003 tại Malaysia.

Sau khi Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giành thắng lợi lớn tại cuộc thi hoa hậu thế giới năm ngoái, người hâm mộ trong nước đang hy vọng Ngô Mai Trang cũng sẽ làm nên bất ngờ tại đấu trường sắc đẹp quốc tế lần này.

REVGQDN7.jpgPhóng to

Ngô Mai Trang

Theo bản tin trên website Đài Phát thanh Quảng Đông ngày 8.4, đêm chung kết sẽ diễn ra tại Sân vận động Tianhe, Quảng Châu có đến 52 thí sinh của 52 nước, vùng lãnh thổ tham dự. Số lượng giải thưởng cuộc thi lần này cũng gia tăng, ngoài danh hiệu Hoa hậu Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương còn 8 giải phụ khác (đã được công bố).

Mục đích chính của cuộc thi là nhằm quảng bá về hòa bình, thiện chí, thương mại và du lịch của các nước thành viên tham gia, đồng thời cuộc thi cũng có những hoạt động từ thiện, giới thiệu và phát triển dự án ở các nước, khu vực nghèo.

Đây được xem như một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên và "lâu đời" nhất tại khu vực châu Á. Sau hơn ba thập niên (cuộc thi đầu tiên được tổ chức tại Philippines), số thí sinh đăng ký tham dự ngày càng tăng. Đến nay, cuộc thi không chỉ có người đẹp từ các nước châu Á - Thái Bình Dương mà còn thu hút những đại biểu từ nhiều nước khác trên thế giới như Anh, Canada, Mỹ...

Theo Thanh Niên
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên