27/09/2016 21:09 GMT+7

Đề nghị truy tố hiệu trưởng tiểu học dâm ô học sinh

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Hiệu trưởng một trường tiểu học ở xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu bị tố dâm ô với 7 học sinh.

Ngày 27-9, thượng tá Nguyễn Anh Thùy - Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu), cho biết cơ quan này vừa kết thúc điều tra vụ hiệu trưởng trường tiểu học bị tố dâm ô với học sinh.

Chuyển VKSND cùng cấp để truy tố bị can đối với Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ở xã Vĩnh Phú Đông) - nguyên hiệu trưởng trường tiểu học “C” về tội “dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, ngày 25-4, một học sinh nữ (người từng bị ông Toàn sàm sỡ), đã dùng điện thoại quay lại cảnh thầy hiệu trưởng kéo một bạn nữ cùng học với mình vào nhà vệ sinh sàm sỡ, sau đó đoạn video quay được em đem về nhà cho người thân xem. Ngay hôm đó, gia đình học sinh bị sàm sỡ trong clip đã làm đơn tố cáo đến công an.

Cơ quan công an cho biết đã nhận tin báo tố giác của gia đình 7 học sinh (từ 10 đến 11 tuổi) có con em từng bị ông Toàn có hành vi dâm ô.

Qua điều tra, ngày 10-5, cơ quan CSĐT công an Phước Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Toàn cho đến nay.

Trong thời điểm này, Ủy ban kiểm tra huyện ủy và Ban tổ chức huyện ủy Phước Long đã ra quyết định tạm đình chỉ về mặt đảng và chính quyền đối với ông Toàn.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên