30/01/2017 03:39 GMT+7

​Đè bẹp Wigan, M.U vào vòng 5 Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 29-1, Manchester United (M.U) đã thắng dễ Wigan 4-0 trên sân Old Trafford và giành vé lọt tiếp vào vòng 5 Cúp FA.

Pha đánh đầu mở tỉ số cho M.U của Fellaini. Ảnh: Reuters

Ở trận này, HLV Jose Mourinho chỉ tung ra sân đội hình dự bị, trong đó tiền vệ Bastian Schweinsteiger lần đầu được đá chính ở mùa giải năm nay. Dù chỉ là đội hình 2 nhưng M.U vẫn áp đảo hoàn toàn so với Wigan - đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ tại Giải hạng nhất (Championship).

Tuy nhiên, do thiếu những ngôi sao hàng đầu như: Paul Pogba, Ibrahimovic, Michael Carrick… nên phải đến cuối hiệp 1, M.U mới xuyên thủng được tuyến phòng ngự số đông của Wigan. Phút 44, nhận bóng từ chân Rooney, Schweinsteiger thực hiện quả tạt đẹp mắt từ cánh phải cho Marouane Fellaini chạy cắt mặt hậu vệ Wigan thực hiện pha đánh đầu cận thành hạ thủ môn Haugaard, mở tỉ số trận đấu.

Niềm vui của các cầu thủ M.U sau khi Schweinsteiger (phải) nâng tỉ số lên 4-0. Ảnh: Reuters

Bị thủng lưới, Wigan buộc phải đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Và khi không còn tập trung phòng ngự, đội khách đã không thể ngăn được các ngôi sao của “quỷ đỏ”. Phút 57, từ quả tạt bên cánh trái của Martial, trung vệ Chris Smalling lên tham gia tấn công đã dễ dàng bật cao thực hiện pha đánh đầu hạ gục thủ môn Haugaard, nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Những phút còn lại của trận đấu, M.U tiếp tục chiếm ưu thế và các học trò HLV Mourinho đã dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa do công Henrik Mkhitaryan (74’) và Schweinsteiger (81’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 4-0.

Thắng trận này, M.U lọt tiếp vào vòng 5 Cúp FA và duy trì hi vọng vô địch ở cả bốn giải đấu: Premier League, Cúp FA, League Cup và Europa League.

Video clip trận M.U thắng Wigan 4-0 ở vòng 4 Cúp FA. Nguồn: Youtube

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên