15/08/2017 05:35 GMT+7

​Đẩy trọng tài, Ronaldo bị treo giò 5 trận

H.LAM
H.LAM

TTO - Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 5 trận vì hành vi đẩy trọng tài trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona trên sân Nou Camp vào sáng 14-8.

Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Barcelona. Ảnh: REUTERS
Ronaldo đẩy trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở trận đấu đó, Ronaldo được tung vào sân ở đầu hiệp 2 và đã tỏa sáng với một bàn thắng đẹp mắt, nâng tỉ số lên 2-1 cho Real Madrid ở phút 80. Nhưng chỉ 2 phút sau khi ghi bàn, Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì hành động ngã vờ trong vòng cấm (trước đó Ronaldo đã nhận 1 thẻ vàng vì cởi áo ăn mừng).

Bức xúc vì bị đuổi, Ronaldo đã dùng tay đẩy nhẹ trọng tài Ricardo De Burgos. Hành động của Ronaldo đã bị ống kính truyền hình ghi lại và được trọng tài Ricardo De Burgos đưa vào bản báo cáo chính thức sau trận đấu.

Và sau khi xem xét mọi bằng chứng, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định treo giò Ronaldo 5 trận. Trong đó, 1 trận Ronaldo bị treo giò vì lỗi nhận 2 thẻ vàng, còn 4 trận vì hành động đẩy trọng tài. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thời hạn 10 ngày để kháng án.

Với án phạt này, Ronaldo sẽ phải làm khán giả trong trận Siêu cúp lượt về trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 17-8 và vắng mặt 4 trận đầu tiên tại La Liga của Real Madrid ở mùa giải mới 2017-2018 (khởi tranh ngày 19-8).

CLB Real Madrid tuyên bố sẽ kháng án và làm mọi cách để giảm nhẹ án phạt cho Ronaldo. 

Video clip Ronaldo nhận thẻ đỏ và đẩy trọng tài. Nguồn: YOUTUBE

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên