12/05/2017 12:30 GMT+7

David Beckham đóng King Arthur bị chê, đạo diễn lên tiếng bảo vệ

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Vai diễn khách mời của David Beckham trong King Arthur: Legend of the Sword nhận khá nhiều lời chê bai, tuy nhiên đạo diễn Guy Ritchie lại cho rằng danh thủ đã có màn diễn xuất tuyệt vời.

David Beckham và đạo diễn Guy Ritchie tại buổi ra mắt phim ở London ngày 10-5 - Ảnh: PA

“Tôi quý anh ấy và nghĩ anh ấy rất tuyệt vời trên màn ảnh, anh ấy rất tài năng”, hãng tin Reuters trích lời đạo diễn Guy Ritchie nhận xét về David Beckham tại buổi ra mắt phim ở thị trường châu Âu ngày 10-5, khi ông được hỏi liệu ngôi sao bóng đá này có xuất sắc trong diễn xuất như trên sân cỏ hay không.

Trong phim, David xuất hiện ở phân cảnh lúc chàng trai Arthur (do nam diễn viên Charlie Hunnam thủ vai)  rút thanh gươm huyền thoại Excalibur ra khỏi tảng đá, từ đó biết được chân mệnh thiên tử thật sự của mình. Theo truyền thuyết, ai rút được thanh gươm trong đá ra sẽ là vua.

Phân cảnh có David Beckham xuất hiện trong King Arthur: Legend of the Sword 

Sau khi đoạn phim đó được lan truyền trên mạng, nhiều người chê bai diễn xuất của Bekham, gọi đó là vai diễn tệ nhất mà họ được xem, thâm chí có người còn mỉa mai “hòn đá còn diễn tốt hơn”.

Nhiều tờ báo cũng không mấy ủng hộ anh, tờ The Telegraph còn nặng nề chỉ trích rằng David Beckham đã “phá hoại” cảnh phim đó.

Về phần mình, Beckham cho biết anh rất vui khi được tham gia bộ phim. Trước đó, Beckham cũng từng là cameo (vai diễn khách mời, xuất hiện rất ngắn trong phim) trong một bộ phim khác của Guy Ritchie là The Man from U.N.C.L.E.

“Tôi nghĩ mọi người sẽ thích thôi. Bạn biết rằng phim của Guy thường mang đến nhiều bất ngời, một chút hài hước nữa”, cựu ngôi sao bóng đá 42 tuổi phát biểu.

King Arthur: Legend of the Sword, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Jude Law, Djimon Hounsou và người mẫu Poppy Delevingne chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào 12-5.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên