23/02/2016 15:12 GMT+7

​Đầu bếp Canada Anna Olson khám phá ẩm thực Việt

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Nữ đầu bếp Anna Olson - MC của kênh AFC vừa có chuyến làm việc hai ngày tại TP.HCM (ngày 19 và 20-2) để giới thiệu ẩm thực Việt.

Anna Olson đang cố gắng thử đội khay bánh cam trên đầu - Ảnh: Facebook Anna Olson

Đây là hành trình nằm trong chiến dịch quảng bá ẩm thực châu Á của kênh truyền hình ẩm thực AFC (Asian Food Chanel).

Trong chuyến đi, Anna Olson khám phá sự đa dạng trọng ẩm thực Việt, đồng thời giới thiệu món gỏi bưởi do chính cô thực hiện và món phở do đầu bếp Mỹ gốc Việt Jack Lee đảm nhận. Dự kiến chương trình này sẽ được phát sóng vào tháng 7 trên kênh AFC.

Trước khi đến với nghề đầu bếp, Anna học ngành xã hội và chính trị tại Trường Đại học Queen của Kingston, Ontario. Cô làm việc vài năm trong ngành ngân hàng trước khi nhận ra đó  không phải là giấc mơ thật sự của mình.

Anna ghi danh vào các chương trình ẩm thực tại Đại học Johnson & Wales ở Denver. Sau khi tốt nghiệp, cô đã đi khắp Hoa Kỳ và cuối cùng định cư tại Niagara, Canada.

Hiện tại Anna Olson là đầu bếp có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực làm bánh ngọt. Cô hiện đã xuất bản sáu ấn phẩm sách dạy nấu ăn, kinh doanh ẩm thực và là ngôi sao truyền hình của kênh Asian Food Channel và một số kênh khác trong các sô Làm bánh với Anna Olson, Đường...

Bí quyết của Anna Olson chính là sử dụng thực phẩm tươi ngon để chế biến.

Trên trang facebook cá nhân, Anna Olson đã giới thiệu chuyện đi đến TP.HCM của mình bằng hình ảnh cô đang cố gắng đội khay bánh cam của một người bán hàng tại Bưu điện thành phố với lời bình khá dễ thương: "Một công việc ngoài giờ mới cho tôi? Bán bánh cam chỉ với điều kiện duy nhất là tôi có thể cân bằng cái khay trên đầu".

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên