31/12/2016 20:25 GMT+7

Đạo diễn Kong Skull Island bất ngờ trở lại Sơn Đoòng trước giao thừa

LAM GIANG
LAM GIANG

TTO - Chiều 31-12, UBND tỉnh Quảng Bình và công ty Oxalis đã gặp Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn Kong Skull Island có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình -  sau khi ông thực hiện xong chuyến khám phá Sơn Đoòng.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trên đường vào hang Sơn Đoòng

Tại buổi gặp mặt diễn ra ở thôn Chày Lập, xã Phúc Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bày tỏ sự cảm kích và biết ơn đối với người dân xã Tân Hoá (huyện Minh Hoá - Quảng Bình) đã giúp đỡ đoàn làm phim hoàn thành các cảnh quay.

Đồng thời ông cũng cảm ơn tỉnh Quảng Bình đã hết lòng hỗ trợ mọi mặt cho đoàn trong những ngày tháng làm phim tại đây.

Sau chuyến khám phá Sơn Đoòng, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts không dấu được sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ và độc đáo của hang Sơn Đoòng.   

Ông Trần Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, trao kỷ niệm chương chinh phục Sơn Đoòng cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts
Ông Trần Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, trao kỷ niệm chương chinh phục Sơn Đoòng cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Ông Trần Tiến Dũng , phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, đã trao kỷ niệm chương chinh phục hang Sơn Đoòng cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, đồng thời gửi lời mời đoàn làm phim tiếp tục đến với Quảng Bình khi cần các cảnh quay ở đây cho các bộ phim mới.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng cho biết  cảnh quan núi rừng và hang động của Quảng Bình thật sự thu hút ông, và là nơi hấp dẫn để ông và cấc đoàn làm phim khác có thể trở lại.

Xem trailer Kong Skull Island với nhiều cảnh quay tại Việt Nam: 

LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên