29/04/2017 18:36 GMT+7

Đảo của dân ngụ cư dự Liên hoan phim quốc tế Asean

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Từ ngày 4 đến 7-5, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, đạo diễn Hồng Ánh và Phạm Hồng Phước sẽ lên đường qua Malaysia, dự Liên hoan phim (LHP) quốc tế Asean (Asean International Films Festival & Awards).

Ngọc Thanh Tâm vừa có chuyến nghỉ ngơi tại Hi Lạp trước hành trình quảng bá khá dày đặc cho Đảo của dân ngụ cư sắp tới tại các Liên hoan phim - Ảnh: XUÂN THẢO
Ngọc Thanh Tâm có cơ hội thử sức trong vai diễn mới đa chiều hơn trong Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh - Ảnh: XUÂN THẢO

Đây được coi là LHP quốc tế đầu tiên Đảo của dân ngụ cư tham dự và trình chiếu.

Theo thông tin từ Cục Điện ảnh, Đảo của dân ngụ cư chính thức là phim đại diện điện ảnh Việt Nam tham dự và tranh giải tại LHP lần này.

Ngay sau khi kết thúc LHP quốc tế Asean, đoàn phim Đảo của dân ngụ cư sẽ lên đường tham gia LHP Cannes (diễn ra từ ngày 15-5) và Tuần lễ phim Việt Nam tại Tây Ban Nha vào ngày 26-5.

Đạo diễn Hồng Ánh cho biết chị sẽ đồng hành cùng diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên chính trong phim, trong việc giới thiệu bộ phim tại LHP Asean.

Tại LHP Cannes, bộ phim sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình Vietnam Night.

Năm 2017 đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Ngọc Thanh Tâm sau vai Linh của dự án phim Hiệp sĩ mù trình làng từ 3 năm trước.

Với vai diễn khó trong Đảo của dân ngụ cư, Ngọc Thanh Tâm phải "lột xác" để thể hiện hình ảnh một cô gái có nhiều xung đột nội tâm.

Song song những phân cảnh nhiều cảm xúc, Ngọc Thanh Tâm còn lần đầu tiên thể hiện nhiều cảnh nóng bạo liệt cùng Nhan Phúc Vinh và Phạm Hồng Phước trong diễn biến của câu chuyện.

“Những chuyến đi sắp tới sẽ là cơ hội để tôi có thể giới thiệu rộng rãi vai diễn mới nhất cũng như sản phẩm điện ảnh được cả một êkip ấp ủ, kỳ công thực hiện trong suốt một năm qua. Đây cũng là dịp để tôi gặp gỡ, giao lưu với các nhà sản xuất, diễn viên quốc tế… nhằm quảng bá nhiều hơn về điện ảnh nước nhà cũng như tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân” - Ngọc Thanh Tâm chia sẻ.

Được biết, Ngọc Thanh Tâm cũng đang trong tầm ngắm của một dự án điện ảnh mới được làm lại từ phiên bản Cô nàng ngổ ngáo của Hàn Quốc.

Với những dự án mới, cô sẽ được thể hiện đa chiều hơn, khai phá tiềm năng diễn xuất vẫn còn là ẩn số với khán giả.

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên