10/07/2017 17:15 GMT+7

​Daniel Craig và Adele có khả năng quay lại với Điệp viên 007

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nam tài tử Daniel Craig sẽ tiếp tục đóng vai chàng điêp viên tài tử trong bộ phim mới nhất về điệp viên 007 James Bond, báo The Mirror đưa tin.

Daniel Craig trong Skyfall - Ảnh: Supplied
Daniel Craig trong Skyfall - Ảnh: Supplied

Một số nguồn tin mới đây tiết lộ nhà sản xuất loạt phim James Bond Barbara Broccoli đã mời được Daniel trở lại.

Tháng 10 - 2015, Daniel Craig gây bất ngờ khi tuyên bố mình không có ý định đóng James Bond nữa, sau khi tham gia 4 phim về chàng điệp viên tài giỏi này.

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Time Out năm đó, Daniel nói nếu mình có đóng tiếp một phần James Bond nào nữa thì cũng chỉ vì thù lao hấp dẫn mà thôi.

Được biết, Daniel Craig từng được đề nghị mức thù lao lên đến 154 triệu USD để đóng thêm 2 bộ phim James Bond nữa.

Tuy nhiên sau đó, chính anh lại khiến người hâm mộ bối rối vì những phát biểu có phần lẩn quẩn của mình khi trả lời nhiều cuộc phỏng vấn rằng mình rất thích đóng vai chàng điệp viên 007.

“Tôi đã có được công việc tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi sẽ tiếp tục làm công việc này cho đến khi tôi bị đuổi thì thôi. Nếu không làm nữa, chắc tôi sẽ nhớ công việc này kinh khủng”, Daniel chia sẻ tại một cuộc phỏng vấn hồi tháng 10 năm ngoái.

Bốn phim về James Bond Daniel Craig từng tham gia là Casino Royale năm 2006, Quantum of Solace năm 2008, Skyfall năm 2012 và Spectre năm 2015.

Daniel Craig trong Spectre -Ảnh: PA
Daniel Craig trong Spectre -Ảnh: PA

Daniel Craig không phải là cái tên quen thuộc duy nhất mà nhà sản xuất bộ phim muốn “lôi kéo” về.

Theo The Mirror, Barbara Broccoli đã “kiên quyết” sẽ mời cho bằng được họa mi nước Anh Adele thể hiện phần âm nhạc của bộ phim mới nhất về James Bond.

Nữ ca sĩ Hello là người từng thể hiện ca khúc Skyfall trong bộ phim cùng tên năm 2012.

Skyfall - với sự tham gia của Daniel Craig - cũng là bộ phim James Bond “sinh lời” nhất từ trước đến nay khi thu về hơn 1 tỷ USD từ kinh phí 200 triệu USD.

Đó cũng là lần đầu tiên một ca khúc nhạc phim Điệp viên 007 giành chiến thắng tại giải Brit Award, Garmmy và Quả cầu Vàng.

Với thành tích đó, cũng không có gì là khó hiểu khi nhà sản xuất bộ phim lại một mực muốn có cả Daniel và Adele.

Theo nguồn tin của The Mirror, dù chưa có sự khẳng định chính thức từ phía Adele, nhưng tín hiệu có vẻ khả quan bởi nữ ca sĩ luôn thích tham gia vào loạt phim này.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên