04/06/2017 15:39 GMT+7

​Đánh bại U20 Mỹ, Venezuela vào bán kết World Cup

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chiều  4-6 (giờ VN), “ngựa ô” U-20 Venezuela tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Mỹ với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu ở trận tứ kết đầu tiên của World Cup U-20 2017.

Penaranda (giữa) tỏa sáng mang về chiến thắng cho U-20 Venezuela trước Mỹ. Ảnh: FIFA

 

Dù phải đợi đến 30 phút hiệp phụ mới có thể ghi bàn nhưng đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho U-20 Venezuela. Đội bóng Nam Mỹ chơi dồn ép trong suốt trận và vượt trội trong mọi thống kê, từ cầm bóng cho đến dứt điểm…

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Jonathan Klinsmann với 7 pha cứu thua cả trận, U-20 Mỹ đã sớm phải nhận thất bại.

Bước vào hiệp phụ, Venezuela tiếp tục duy trì sức ép dữ dội lên khung thành đối phương và cuối cùng cũng ghi được bàn thắng nhờ công Penaranda ở phút 96. Từ một pha đột phá, Penaranda mở bóng cho Sosa băng lên ở cánh trái trước khi tự mình ập vào đón đường căng ngang chuẩn xác của đồng đội rồi sút tung lưới đối phương.

Bị dẫn bàn, U-20 Mỹ buộc phải tràn lên tấn công và điều này đã khiến hàng phòng ngự của họ có thêm sơ hở, phải nhận thêm bàn thua được ghi bởi Nahuel Ferraresi phút 115.

Những nỗ lực tấn công của U-20 Mỹ chỉ giúp họ giành được một bàn thắng danh dự do công Jeremy Ebobisse phút 117. Chung cuộc, U-20 Venezuela đánh bại Mỹ 2-1 để trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào bán kết.

 

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên