10/05/2017 14:49 GMT+7

Dân phòng đánh tới tấp thanh niên bị còng tay

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Ngày 10-5, Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang yêu cầu những người liên quan tới vụ dân phòng đánh người gây phẫn nộ giải trình, làm rõ nội dung vụ việc.

Trước đó, vào tối 7-5 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh hai người mặc sắc phục dân phòng cầm dùi cui đánh liên tiếp vào người một thanh niên bị còng tay. 

Sự việc xảy ra trên thùng xe, bên thùng chiếc xe ghi dòng chữ “lực lượng tuần tra công an phường An Phú”.

Qua giải trình của những người liên quan, sự việc xảy ra vào tối 7-5, lúc này lực lượng tuần tra của công an phường An Phú phát hiện một nhóm thanh niên đang gây rối trật tự tại khu phố 1B (thuộc phường An Phú) nên đến giải quyết vụ việc, mời nhóm thanh niên trên về trụ sở làm việc.

Tuy nhiên, khi lên xe của lực lượng tuần tra, hai người trong nhóm thanh niên có hành vi chống đối nên bị lực lượng tuần tra còng tay vào thùng xe. Một người mặc sắc phục dân phòng dùng dùi cui đánh liên tiếp vào người một thanh niên, sau đó chiếc xe chạy đi.

Sự việc khiến hàng trăm người dân tập trung hai bên đường gây náo loạn, nhiều người lấy điện thoại quay lại clip rồi đưa lên mạng xã hội.

“Sau khi làm rõ nội dung đoạn clip, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý vụ việc, ai sai tới đâu sẽ xử lý tới đó” - một lãnh đạo công an phường An Phú nói.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên