10/03/2017 10:43 GMT+7

Dàn người mẫu thực hiện Ước mơ thiên thần cho thiếu nhi

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 9-3, dự án phim ngắn Ước mơ thiên thần đã chính thức ra mắt khán giả với sự tham gia diễn xuất của nam vương Duy Linh, người mẫu Thanh Thức, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân và các mẫu nhí.

Ninh Hoàng Ngân, Thanh Thức, Duy Linh và các bé
Ninh Hoàng Ngân, Thanh Thức, Duy Linh và các bé Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh và Kim Sơn trong Ước mơ thiên thần - Ảnh: KC Studio

Phim ngắn Ước mơ thiên thần cũng là lần tái ngộ đầu tiên của ba diễn viên, mẫu nhí: Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh và Kim Sơn. 

Với kịch bản nhẹ nhàng, giàu lòng nhân ái cùng lối diễn xuất hồn nhiên của các diễn viên nhí, bộ phim đã mang lại cho người xem một cảm giác ấm áp... 

Ý tưởng thực hiện dự án này đến từ đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - giám đốc điều hành công ty người mẫu PL. Ngoài việc đào tạo người mẫu chuyên nghiệp trong nhiều năm qua, anh còn dành rất nhiều tâm huyết cho lớp người mẫu nhí. Phụ giúp đạo diễn Tạ Nguyên Phúc trong việc đào tạo các người mẫu nhí là nam vương Duy Linh.

Lớp học của chàng nam vương 9x Duy Linh lúc nào cũng vui nhộn và náo nhiệt nên các phụ huynh đã dành cho lớp học dễ thương này cái tên Duy Linh & Angel kids.

Trong quá trình hướng dẫn các học trò nhỏ trong lớp người mẫu nhí Duy Linh & Angel kids, Duy Linh nhận thấy rất nhiều bé có năng khiếu và đam mê diễn xuất. Với mong muốn giúp các bé phát huy năng khiếu, niềm đam mê, ngày càng tự tin trong giao tiếp và yêu thích thế giới nghệ thuật, bên cạnh đó giúp các bé biết yêu thương, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn của bạn bè chung quanh, xây dựng lòng nhân ái cho các em từ lúc còn ấu thơ, Duy Linh & Angel kids group đã kết hợp cùng KC studio thực hiện dự án phim ngắn Ước mơ thiên thần.

Ước mơ thiên thần vừa ra mắt tập phim đầu tiên với sự tham gia diễn xuất của các người mẫu nhí Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh và Kim Sơn cùng người mẫu - diễn viên điện ảnh Thanh Thức, hoa hậu biển Việt Nam Ninh Hoàng Ngân và nam vương Duy Linh.

Trong buổi ra mắt vào chiều ngày 9-3, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc chia sẻ về dự án này: "Khi thực hiện dự án, chúng tôi chỉ hi vọng có thể mang đến cho khán giả nhí những thông điệp đơn giản về lòng nhân ái bao dung trong cuộc sống. Để nhân rộng những câu chuyện đẹp, chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện một phim/tháng để chuỗi phim Ước mơ thiên thần này sẽ là luồng gió mới góp phần mang lại những ý nghĩa tốt đẹp và nhân văn cho xã hội hôm nay". 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên