17/02/2017 16:36 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng: 'Trời sinh một cặp không thể biến chuột thành voi được''

HOANG LÊ
HOANG LÊ

TTO - Tập đầu tiên của gameshow mới Trời sinh một cặp sẽ phát sóng lúc 21h ngày 18-2 trên VTV3.  Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà được chọn làm giám khảo gameshow này.

Từ trái qua Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đang trả lời câu hỏi của báo chí - Ảnh: H.Lê
Từ trái qua Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đang trả lời câu hỏi của báo chí - Ảnh: H.Lê

Trời sinh một cặp là một cuộc thi ca hát dành cho người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực nhưng không phải là lĩnh vực ca hát.

Trong buổi họp báo ra mắt gameshow vừa diễn ra trưa ngày 17-2, trả lời câu hỏi Vũ Hà, Dương Triệu Vũ có mối quan hệ khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, liệu Đàm Vĩnh Hưng có sự  ưu ái với các thí sinh của đội Vũ Hà hay Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng trả lời: “Việc gì ra việc đó. Sự công tâm của Hưng trong chấm điểm sẽ là 100%.”

Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm: “Giọng hát của các thí sinh là quan trọng nhất, chiếm 60-70%. Còn phần biểu diễn, phối hợp cùng các huấn luyện viên chỉ 30- 40% thôi. Nói gì thì nói không thể biến con chuột thành một  con voi trên sân khấu được. Gameshow chỉ là một sân chơi thử sức, là bệ phóng chứ không thể quyết định sự nghiệp tương lai của các thí sinh.”

Còn với câu hỏi các huấn luyện viên nghĩ gì khi họ còn trẻ, tuổi nghề không có nhiều? Dương Triệu Vũ cho rằng: “Tôi ý thức được bản thân mình và lượng sức mình. Mặc chiếc áo rộng quá sẽ kệch cỡm. Tuy có tuổi nghề còn nhỏ nhưng tôi đã có hơn 15 năm ca hát. Tôi còn hát trước cả Đàm Vĩnh Hưng nữa. Vì thế tôi có đủ sự tự tin để hỗ trợ cho các thí sinh...”

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng,  huấn luyện viên Vũ Hà, Dương Triệu Vũ cùng nhà sản xuất  trong buổi ra mắt gameshow Trời sinh một cặp - Ảnh: H.Lê

Trong tập đầu tiên 12 thí sinh (gồm nghệ sĩ Diệu Nhi, Long Đẹp trai, Anh Đức, Trung Dũng, Vũ Ngọc Ánh, Khánh Quỳnh, Lê Vinh, MC Minh Ngọc, diễn viên lồng tiếng Lệ Thi, Stylist Lê Minh Ngọc, phóng viên Hùng Tiến, vận động viên cầu lông Tản Đà) sẽ  biểu diễn các tiết mục đơn ca thể hiện kỹ năng ca hát của mình.

Ba huấn luyện viên ngồi ở phòng tách biệt với sân khấu và chỉ nghe giọng hát để chọn thí sinh về với đội của mình. Và đến tập thứ hai, các thí sinh sẽ song ca với các huấn luyện viên để chọn ra những giọng ca hay nhất bước vào các vòng tiếp theo. 

Ba huấn luyện viên là ca sĩ Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng và Khánh Hà là  giám khảo cố định của gameshow. Ngoài ra còn có giám khảo khách mời thứ ba của từng tập thi là  những ca sĩ, nhạc sĩ  nổi tiếng như Cẩm Vân đảm nhận ở tập 2, Lam Trường làm giám khảo ở tập 3...

HOANG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên