14/12/2016 13:32 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng công khai mẹ ruột nợ tiền tỷ

C.K
C.K

TTO - Sáng 14-12, trên FB cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phát live trong đó anh nghẹn ngào tâm sự về việc nợ nần của mẹ mình với mong muốn đừng ai cho mẹ vay nữa vì mỗi tháng anh đang trả cả nửa tỷ tiền nợ thay cho mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng tối 14-12 tại lễ trao giải Pops Awards 2016 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trên FB, Đàm Vĩnh Hưng viết: Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cần phải cứng rắn đúng nghĩa nhất để bước vào cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm con người của tôi.

Tôi biết chắc đây sẽ là một loại vũ khí mới dành cho những kẻ ganh tỵ và không ưa tôi có thêm đồ chơi để tiếp tục ra tay với tôi! Và nó cũng là một ca đại phẫu để giải quyết khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình tôi suốt hơn 30 năm qua...

Tôi đã bỏ qua và chấp nhận sự tấn công của những kẻ ác miệng, thiếu hiểu biết và không có lòng cảm thông đó... Tôi chính thức tuyên chiến! Và đánh một trận cho tơi bời tất cả.

Dẫu có như thế nào thì tôi cũng xin đón nhận! Hơn ai hết tôi tin vào những quyết định của mình! Vì tôi đã nhận ra cả một cuộc đời tôi cho đến giờ phút này và cả về sau đều gói trong 2 chữ số phận. Khi sự chứa đựng đã ở đỉnh điểm thì buộc lòng cái vỏ bọc kia phải toác hoặc vỡ tung! 

Hôm nay tôi quyết định chọn giải pháp này mà không cần hỏi lại lý trí của mình một lần nào nữa! 

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên FB của anh đã nhận được hơn 500 ngàn lượt xem, 30 ngàn like và hơn 10 ngàn lượt chia sẻ. 

Vụ việc nợ nần của mẹ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ trong giới cho biết họ cũng không lạ. Nhưng lần này, phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy anh đã quá mệt mỏi... 

Video chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: 

Đàm Vĩnh Hưng: Cho tôi được giữ im lặng!

Xuất hiện tối muộn 14-12 tại Lễ trao giải của một giải thưởng trực tuyến, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả lời PV Tuổi Trẻ rằng anh xin phép được giữ im lặng không bình luận thêm về dư luận sau đoạn video đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

Thái độ khá bình tĩnh và lịch sự để chuẩn bị cho một tiết mục đặc biệt song ca cùng ca sĩ Thanh Hà trong đêm trao giải Pops Award 2016, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi sẽ không bình luận hay nói gì thêm những gì liên quan đến sự việc tôi đã chia sẻ sáng nay. Xin quý báo cho tôi thêm thời gian, trong 2-3 ngày nữa tôi sẽ có thêm những thông tin chính thức".  (M.Trang ghi)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: tư liệu

Sáng nay tôi coi livestream của anh Hưng rồi. Tôi thân với anh Hưng, đến nhà anh chơi hoài, gặp mẹ anh luôn rồi Mẹ anh Hưng cùng quê với tôi mà (Quảng Nam - NV). Ngay cả chi tiết đời anh Hưng hát cả ngàn bài mà chỉ duy nhất một bài về mẹ, tôi cũng biết luôn. Tôi biết luôn hoàn cảnh của anh Hưng, biết lâu rồi.

Có thể nói là tôi không có mẹ tôi khổ, anh Hưng có mẹ anh Hưng lại khổ kiểu riêng của anh ấy, có mẹ mà không tròn đầy như người ta! Anh Hưng coi giàu vậy, mà anh cô đơn lắm. Anh buồn nhiều hơn vui. Giờ phải nói công khai như vậy, tôi hiểu anh cũng tận cùng khổ tâm lắm!

Nghệ sĩ hài Trường Giang

Tâm có biết chuyện gia đình anh Hưng. Tuy nhiên với tuổi đời và kinh nghiệm không đủ nên Tâm cũng không biết phải nói gì hay phải an ủi như thế nào. Tâm cũng chỉ biết nghe và thương anh Hưng thôi. Tâm nghĩ nghệ sĩ cũng là con người thôi, một khi cảm xúc nó vượt sức chịu đựng thì mình phải có cách để giải toả. Với sự chịu đựng có thể nói là phi thường như của anh Hưng mà phải có ngày nói hết ra như vậy nghĩa là không còn cách nào khác nữa rồi. Một lần nữa, Tâm không đủ kinh nghiệm để chia sẻ, chỉ biết là Tâm sẽ luôn ở bên anh Hưng. Nhất là lúc này, có lẽ anh Hưng không cần gì khác ngoài sự yêu thương. Tâm mong khán giả hiểu, và thông cảm. Nếu không thể hiểu và thông cảm thì cũng đừng nên nói những lời khó nghe vì hiện nay anh Hưng đã chịu đủ rồi.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

 

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên