14/12/2012 12:29 GMT+7

Đám cưới để tiếp sức chiến đấu với bệnh ung thư

QUỲNH THY (Theo MSN và ABC)
QUỲNH THY (Theo MSN và ABC)

TTO - Hôn lễ giản dị của chú rể Ryan Miller (28 tuổi) và cô dâu Lindsay Saunders (19 tuổi) tại một góc nhỏ của Trung tâm Điều trị ung thư MD Anderson (bang Texas, Mỹ) đã làm nhiều người xúc động.

ueQVDj11.jpgPhóng to

Đám cưới của Ryan Miller (trái) và Lindsay Saunders tại bệnh viện đã làm nhiều người xúc động - Ảnh: Humanchorus

Video về đám cưới tại bệnh viện của Ryan Miller (28 tuổi) và Lindsay Saunders (19 tuổi) - Nguồn: YouTube

Ryan gặp và yêu Lindsay tại quê nhà ở Edgarton, bang Kansas, Mỹ. Tháng 8-2011, anh cầu hôn và cặp đôi dự định làm đám cưới. Mọi kế hoạch bỗng chốc sụp đổ khi ba tháng trước, Ryan được bác sĩ tại Trung tâm MD Anderson chẩn đoán mắc bệnh Ewing's sarcoma (một loại ung thư xuất hiện ở mô mềm của xương). Sức khỏe của anh sa sút nhanh chóng. Hiện Ryan đang hóa trị tại Trung tâm Điều trị ung thư MD Anderson (bang Texas, Mỹ) và chỉ có 40% cơ hội sống sót.

Lindsay tâm sự: “Anh ấy nói muốn được kết hôn trước khi bệnh trở nặng. Tất nhiên tôi đồng ý ngay". Vì sức khỏe của chú rể không tốt nên hôn lễ chỉ diễn ra vỏn vẹn 10 phút vào đầu tháng 12-2012 với sự chứng kiến của gia đình hai bên và nhân viên bệnh viện. Nhiều người rơi nước mắt khi gửi đến cặp đôi những lời chúc phúc.

Y tá Danielle Gorski xúc động: “Chúng tôi giúp cô dâu đeo mạng che mặt. Khi hôn lễ bắt đầu, cô ấy khóc rất nhiều. Chuyện tình của họ đã sưởi ấm trái tim mọi người”.

Lindsay hi vọng đám cưới sẽ tiếp sức cho Ryan chiến đấu với bệnh tật vì anh sắp trải qua đợt điều trị nữa vào tháng 2-2013. Cô nói: "Sau ngày cưới, tuy sức khỏe Ryan chưa khởi sắc nhưng tinh thần anh ấy đã lạc quan hơn hẳn".

QUỲNH THY (Theo MSN và ABC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên