03/12/2015 09:48 GMT+7

Đắk Lắk hủy chuyến nghỉ dưỡng 
Hàn Quốc cho cán bộ sắp về hưu

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TT  - Sáng 2-12, kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh Đắk Lắk khóa VIII đã khai mạc. Tại kỳ họp, ông Y Bier Niê (52 tuổi, phó bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk) được bầu làm chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, ông Niê Thuật (nguyên bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk) đã được Bộ Chính trị điều động làm phó trưởng ban Ban chỉ đạo Tây nguyên.

Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ bên lề kỳ họp, ông Phạm Minh Tấn - phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk, đại biểu Quốc hội - cho biết thường trực Tỉnh ủy đã quyết định hủy chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Hàn Quốc cho các cán bộ sắp về hưu.

Theo ông Tấn, sau khi báo chí và dư luận phản ứng việc cán bộ về hưu đi học tập kinh nghiệm, nghỉ dưỡng ở nước ngoài gây lãng phí, Tỉnh ủy đã quyết định dừng, không tổ chức chuyến đi nữa. “Do bộ phận tham mưu chưa chuẩn nên mới có chuyến đi này” - ông Tấn nói thêm.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã đưa tin, Tỉnh ủy Đắk Lắk đã có kế hoạch cho những đại biểu không tái cử nhưng chưa đến tuổi về hưu trong Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ 16 nhiệm kỳ 2015 - 2020 đi nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc để ghi nhận những đóng góp của họ với tỉnh.

Nguồn kinh phí chuyến đi lấy từ kinh phí sản xuất kinh doanh của Tỉnh ủy, không lấy từ ngân sách.

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên