13/05/2017 18:56 GMT+7

Đài truyền hình Hàn Quốc phỏng vấn các thành viên tuyển U-20 VN

ĐOÀN NHẬT (từ Hàn Quốc)
ĐOÀN NHẬT (từ Hàn Quốc)

TTO - Chiều 13-5, đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) đã phỏng vấn HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và tiền vệ Lương Hoàng Nam trước và sau buổi tập tại trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo xung quanh sự chuẩn bị của đội tuyển U-20 VN cho VCK U-20 thế giới 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn tra lời phong vấn đài truyền hình KBS, Hàn Quốc. Ảnh: ĐOÀN NHẬT 

 

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông rất tự hào cùng U-20 VN lần đầu tiên thi đấu tại VCK U-20 thế giới. Mặc dù các đối thủ đều rất mạnh nhưng ông và toàn đội sẽ nỗ lực hết mình vì hơn 90 triệu người hâm mộ quê nhà đang dõi theo bước chân của U-20 VN.

Ông Tuấn cũng chia sẻ, cộng đồng người VN tại Hàn Quốc rất đông nên U-20 VN chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ lớn về tinh thần trong các trận đấu. Đó là lợi thế mà các đội cùng bảng (New Zealand, Pháp, Honduras) không thể so bì được.

Tương tự như HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền vệ Lương Hoàng Nam cũng trực tiếp trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với phóng viên của đài KBS. Hoàng Nam thể hiện quyết tâm sẽ cùng U-20 VN nỗ lực 100% sức lực để giành quyền đi tiếp.

Tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai này bày tỏ niềm tự hào khi lần đầu tiên trong lịch sử khoác áo U-20 VN thi đấu ở VCK U-20 thế giới. Anh mong muốn sẽ có kết quả tốt trong các trận đấu sắp tới để đáp lại sự mong đợi của đông đảo NHM và chứng tỏ cho thế giới biết đến những điểm mạnh của bóng đá VN.

 

ĐOÀN NHẬT (từ Hàn Quốc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên