07/05/2017 04:03 GMT+7

​Đại thắng Granada, R.M tiếp tục bám đuổi Barca

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 7-5, ở vòng 36 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid (R.M) đã đá bại Granada 4-0 trên sân Los Carmenesn để tiếp tục bám sát Barcelona trên ngôi đầu với 84 điểm.

James ăn mừng bàn mở tỉ số cho R.M. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Zidane chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng R.M vẫn vượt trội so với Granada - đội bóng không còn động lực chiến đấu do đã rớt hạng ở vòng đấu trước. Ngay ở phút thứ 3, tỉ số đã được mở cho “kền kền trắng” với tình huống đệm bóng cận thành của tiền vệ James Rodriguez sau đường chuyền bên cánh phải của Lucas Vazquez.

Video clip trận Granada thua R.M 0-4. Nguồn: YOUTUBE

Bị thủng lưới, Granada dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và các cơ hội tiếp tục đến với R.M khi hàng phòng ngự đội chủ nhà để lộ ra nhiều khoảng trống. Phút 11, từ quả tạt bên cánh trái của Coentrao, James trong tư thế không người kèm dễ dàng thực hiện pha đánh đầu cận thành hạ thủ môn Ochoa nâng tỉ số lên 2-0 cho R.M.

Những phút sau đó, R.M tiếp tục tấn công và tiền đạo Alvaro Morata cũng đã tỏa sáng với hai bàn thắng dễ dàng ở phút 30 và 35 nâng tỉ số lên 4-0 cho R.M ngay trong hiệp 1.

Niềm vui của các cầu thủ R.M sau khi Morata nâng tỉ số lên 3-0. Ảnh: REUTERS

Dẫn trước với cách biệt an toàn, R.M chủ động chơi chậm lại trong hiệp 2 để dưỡng sức cho các cầu thủ nhưng Granada vẫn không thể tạo được tình huống sóng gió nào về phía khung thành thủ môn Casilla. Thậm chí, nếu các chân sút của “kền kền trắng” dứt điểm tốt hơn, Granada đã phải rời sân với một trận thua đậm hơn nữa.

Chung cuộc, R.M thắng Granada 4-0. Thắng trận này, R.M tiếp tục bám sát Barcelona trên ngôi đầu bảng xếp hạng với cùng 84 điểm. Hiện tại, R.M vẫn đá ít hơn Barcelona 1 trận và đó là lợi thế lớn của thầy trò HLV Zidane trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa giải năm nay. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên