03/12/2016 09:04 GMT+7

Đại sứ Hoa Kỳ thảo luận với thanh niên Việt Nam

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius trao đổi với các thành viên YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) tại hội thảo “Những điều bé nhỏ ý nghĩa” ngày 2-12, về hoạt động tình nguyện và sức mạnh của giới trẻ trong việc đem lại những thay đổi tích cực.

*** Error ***
Một bạn trẻ Việt Nam đặt câu hỏi về đánh giá của đại sứ Hoa Kỳ về các dự án cộng đồng - Ảnh: HÀ THANH

Đại sứ Ted Osius nhấn mạnh: “Các thành viên YSEALI Việt Nam nằm trong số những người tích cực và năng động nhất khu vực Đông Nam Á. Với 21.000 thành viên khắp cả nước, họ cũng dẫn đầu về số lượng thành viên trong khu vực.

Chúng tôi tự hào ủng hộ các thủ lĩnh trẻ và những công việc tuyệt vời của họ không chỉ ở Việt Nam mà còn trong toàn khu vực”.

Đại sứ gửi gắm đến các bạn trẻ hãy luôn kết nối, sử dụng mạng lưới YSEALI và chia sẻ nhiệt huyết của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp để làm cho thế giới tốt hơn. Càng có nhiều người tâm huyết thì những hành động nhỏ sẽ dẫn đến sự thay đổi to lớn hơn.

Đây là một trong nhiều hoạt động cộng đồng mà 16 đội YSEALI ở 9 tỉnh, thành trong cả nước sẽ thực hiện với phương châm “Không bao giờ quá trẻ để lãnh đạo”.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên